“The Midnight Sun Exhibition by Tawan_V” นิทรรศการภาพถ่าย ถูกประมูลเรียบ ราคารวมพุ่งถึงหลักแสน!

ประสบความสำเร็จเกินคาด! “ออฟ จุมพล” เปิดพื้นที่ให้เช่าพร้อมความหลากหลาย ชวนเพื่อนรัก “เต-ตะวัน” เปิดประสบการณ์ใหม่ กับนิทรรศการภาพถ่าย แฟนๆ แห่ประมูล 49 (+2) ภาพ ราคาแต่ละภาพพุ่งสูงถึงหลักหมื่น

หลังจากเพื่อนรักของ “เต ตะวัน” อย่างหนุ่ม “ออฟ จุมพล” เปิดธุรกิจ Never Normal ซึ่งเป็นพื้นที่มีความหลากหลายอย่างให้ได้เลือกใช้สอยกันตามความเหมาะสมโดยมีพื้นที่ ดังนี้

-Co-Creative Community Space พื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์

– Outdoor Event Space Zone  พื้นที่เปิดกว้างลานสีขาวสไตล์ Minimal

– Cafe’ & Bar Testing zone พื้นที่ที่ใช้ในการทดลองแนวความคิด ในการทำร้านCafe’ Bar หรือ Restaurant

– Digital Co-Working zone  พื้นที่ที่เปิดให้เช่าทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยี และนวัตกรรม

– Art Maker zone พื้นที่สำหรับการแสดงหรือสร้างสรรค์ผลงานเกี่ยวกับศิลปะ

– Digital Training zone พื้นที่แห่งการพัฒนาทักษะและความรู้ใหม่ๆสำหรับอาชีพในฝัน

โดยพื้นที่แต่ละโซนของ Never Normal มีความMulti-Function สามารถปรับเปลี่ยนใช้สอยได้ค่อนข้างอิสระ ทำให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย

ทางด้านหนุ่ม เต ตะวัน จึงไม่พลาดที่จะลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยการเปิดนิทรรศการภาพถ่าย The First Solo Photo Exhibition of TawanV  โดยมีรูปถ่ายทั้งหมด 49 ภาพด้วยกัน ภายใต้ชื่องานนิทรรศการ The Midnight Sun Exhibition by Tawan_V 

โดยเป็นการจัดแสดงภาพถ่ายด้วยฝีมือของตนเองให้ได้ชมกัน นอกจากนี้ยังมีการประมูลรูปภาพภายในงาน โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการประมูล และบริจาค จะนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศลต่อไป

การประมูลภาพถ่ายได้สิ้นสุดไปแล้วเมื่อวันที่ 22 ต.ค.62 ที่ผ่านมา ทางเพจ Never Normal ได้แจ้งราคาการประมูลประจำวันที่ 22 ต.ค. 62 โดยภาพที่มีราคาการประมูลสูงสุด อยู่ที่ 25,000 บาท เป็นภาพที่ 19 นั่นเอง และทั้ง 49 ภาพถูกประมูลหมดแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ราคาประมูลภาพถ่ายเพิ่มเติมที่ถูกประมูลตั้งแต่วันแรกของการเปิดนิทรรศการ เป็นภาพถ่ายของ “ออฟ-จุมพล” ที่ถูกประมูลสูงไปถึง 35,000 บาท รวมภาพถ่ายที่ถูกประมูลทั้งหมด 51 ภาพ ยอดรวมอยู่ที่ 462,521 บาท

สามารถติดตามข้อมูลอัปเดตได้ที่ทางเพจเฟซบุ๊กของ Never Normal https://docs.google.com/…/1OZSWbKMhk0KLhaA3dt4GMTqhvm…/edit…

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Never Normal และ อินสตาแกรม tawan_v


สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่