“อั๋น ภูวนาท” เผยความในใจสุดซึ้ง ครบรอบแต่งงาน 4 ปี “จ๋า อลิสา”

สาดความหวานกันตั้งแต่เช้าเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรมากความสามารถ “อั๋น” ภูวนาท คุนผลิน ที่เจ้าตัวได้ทำให้คนที่ได้อ่านข้อความนี้ถึงกับต้องยิ้มไปตามๆกัน กับวันดีๆครบรอบ 4 ปี ที่ “อั๋น” ได้ควงภรรยาสาว “จ๋า” อลิสา (พันธุศักดิ์) คุนผลิน แต่งงาน

ซึ่งในวันนี้ของ 4 ปี ที่แล้ว ในวันที่ 14 มกราคม 2560 “อั๋น-จ๋า” ได้ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ที่ โบสถ์วัฒนา สุขุมวิท ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวและเพื่อนๆอย่างอบอุ่น โดย “อั๋น” ได้โพสต์รูปวันแต่งงานพร้อมข้อความสุดหวานว่า

“วันนี้ครบ 4 ปี แล้วนะครับ ที่เห็นหน้าคุณเป็นสุดท้ายก่อนนอนทุกคืน และตื่นมายิ้มให้จ๋าเป็นยิ้มแรกของทุกๆวัน 1,460 วัน ที่เราหมุนรอบกันและกัน ขอบคุณวันนั้นที่หลังจากเป็นเจ้าสาวที่กลัวมาร่วม10 ปี จ๋าตัดสินใจเข้ามาอยู่ในโลกของผู้ชายคนนี้นะคะ ตั้งแต่นั้น อะไรๆมันก็ดีไปหมดเลย อ้วนขึ้นด้วย เอ๊ะ…. #unjanaja #happy4thanniversary #jaunwedding”

โดยมีเพื่อนๆและชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถึงความน่ารักของทั้งคู่ พร้อมยกให้ “อั๋น-จ๋า” เป็นคู่รักตัวอย่างอีกหนึ่งคู่ ที่สามารถข้ามผ่านดราม่าต่างๆมาได้ และมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องพอล” เป็นพยานรักของทั้งคู่

ขอบคุณภาพจาก IG : unpuwanart

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่