‘เชือกป่าน’ จ่อลงจอปีหน้า! ‘บุ๋น-เปรม’ อ้อนฝากแฟนๆ ติดตาม

ด้วยความคิดถึงสองหนุ่มคู่จิ้น “บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย” และ “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” KAZZ ขอเก็บบทสัมภาษณ์น่ารักๆ ของสองหนุ่มมาฝากแฟนๆ ที่กำลังรอชมผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “เชือกป่าน” ที่มีกำหนดจะออนแอร์ในช่วงต้นปีหน้านี้…

ความยากลำบากในช่วงวิกฤติที่ผ่านมา

เปรม : ช่วงที่เกิดโควิดจริงๆ ก็ยังทำงานเหมือนเดิม แต่เป็นการทำงานในรูปแบบใหม่ที่อาจจะไม่ได้พบเจอทุกคน แบบต่อหน้าตาต่อตา แต่จะเป็นทางออนไลน์แทน ส่วนในชีวิตประจำก็ออกกำลังกายแล้วก็เล่นเกมครับ

บุ๋น : มีแค่นั้นครับผม

น้อมรับทุกคำติชมเพื่อเป็นกำลังใจในการพัฒนาฝีมือ

บุ๋น : ที่จริงเราก็ไม่ได้อ่านแค่คำชมอย่างเดียวนะครับ แต่ว่าเราอ่านคำที่เขาติมาด้วย เพราะมันก็คือติเพื่อก่อด้วย มันทำให้เราพัฒนามากขึ้น ถ้าคำชมเราก็เก็บมาเป็นกำลังใจแล้วก็พัฒนาต่อครับ ก็ดีใจหลายๆ อย่างที่ทำให้เขาอินในบทบาทครับ

เปรม : ของผมก็ไม่ได้มีคำชมอะไรที่มันทำให้ปลื้มปิติ แต่ก็เหมือนกับพี่บุ๋นทุกคำชมก็ล้วนเป็นคำชมเหมือนกัน เราก็เอาคำติชมมาพัฒนาตัวเราดีกว่า ส่วนคำชมก็เก็บไว้เป็นกำลังใจของเราได้ครับ

เติบโตจากทำงานร่วมกันในซีรีส์ “ด้ายแดง”

เปรม : คือผมเป็นน้องเล็กสุด ผมก็จะเห็นพี่ๆ ทุกคนเวลาทำงานแล้วเขาจะมีพาสที่จริงจัง เราก็จะเรียนรู้กับเขา เขาสอนเขาแนะนำอะไรได้เราก็จะเก็บและนำมาใช้ คือเราก็จะเป็นเด็กใหม่ เราก็นำมาพัฒนาแล้วก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเขาด้วย

บุ๋น : เหมือนทุกคนจะให้คำปรึกษากันตลอด อะไรที่ไม่ได้ทุกคนก็จะรุมๆ มาช่วยกันมาปรึกษากันว่าควรเล่นยังไงงเพราะว่าบางที เราก็ไม่เคยไปเล่นบทที่ได้มาแต่ว่าคนอื่นเขาเคยเล่นแล้ว เราก็เลยไปถามก็๋ปรึกษากันตลอดก็รู้สึกดีใจและประทับใจที่ได้ร่วมงานกับคนที่เขามีฝีมือครับผม

เป้าหมายในอนาคตที่อยากทำให้สำเร็จ

เปรม : เป้าหมายของผมคืออะไรใช่ไหมครับ คือตอนนี้ยังไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน แต่ผมมีเรื่องที่ผมโฟกัสตอนนี้ มีเรื่องที่ผมต้องทำ ก็คือการออกกำลังกาย (หัวเราะ) แล้วก็พัฒนาเรื่องการแสดงบุคลิกต่างๆ ในการที่จะเป็นศิลปินคนหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนยอมรับ แต่พูดถึงอนาคตก็เรื่อยๆ ครับหลังจากนี้ ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันนะว่าผมจะทำอะไร แค่โฟกัสตรงที่ผมโฟกัสให้ดีที่สุด

บทบาทท้าทายที่อยากเล่น

บุ๋น : อ๋อ 2499 อันธพาลครองเมือง เขาอยากเป็นนักเลง เขาอยากไปต่อยตีกับคนอื่น อยากเล่นแบบบู๊ๆ บ้าง อย่างองค์บาก

เปรม : แต่หน้าผมไม่ได้อ่ะสิ (หัวเราะ)

บุ๋น : ก็ได้อยู่ ส่วนผมในอนาคตก็ยังไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ที่อยากเล่นมากที่สุดก็คือซีรีส์เรื่องแวมไพร์ครับ อะไรที่เป็นแนวแวมไพร์ก็ได้ฮะ คือเป็นคนที่ชอบอะไรที่เป็นแวมไพร์ ชอบแนวแฟนตาซีอะไรพวกนี้ บู๊ๆ ถ้าเกิดมีก็จ้างได้ครับผม ผมเล่นให้ฟรี อยากเล่นมากอะไรที่เกี่ยวกับแวมไพร์

เปรม : งั้นผมรับค่าตัวเอง เอาครึ่งๆ พี่ไม่ต้องรับอีกครึ่งผมรับเอง

ถ้ามีโอกาสอยากร่วมงานกับศิลปินคนดังคนไหนมากที่สุด

บุ๋น : Mark Tuan ครับ เขาเป็นเมนของบุ๋น คือบุ๋นชอบการแต่งตัวของเขา ชอบเพลงของเขา ชอบสไตล์ของเขาทุกอย่าง เขาเป็นแบบอเมริกันบอย การแต่งตัวแบบเขาบุ๋นก็เอามาจากเขานี่แหละครับ เป็นเมนในหลายๆ เรื่องของเรา ถ้าเกิดได้ร่วมงาน คงไม่มีทางอ่ะฮะ ไม่เป็นไรแค่ได้เห็นเขาผ่านจอทีวี แค่ได้สนับสนุนเขาอีกทางหนึ่งเราก็พอใจแล้วครับผม

เปรม : ของผมถ้าเป็นนางเอกก็คงเป็น Jennie Blackpink อยากไปเต้น How You Like That เพราะว่าชอบ Jennie มาก ชอบทั้งบุคลิกตอนที่เขาทำอะไรทุกอย่างมันดูน่ารักไปหมด มันดูเป็นเกี๊ยวกลม น่ารักมากครับ

บุ๋น : เกี๊ยวกลม น้องเกี๊ยว

เปรม : ดูเป็นเกี๊ยวกลม น้องเกี๋๊ยวน่ารักมากครับ

ฝากผลงาน

เปรม : ในปีหน้า

บุ๋น : ก็จะมีซีรีส์เรื่อง “เชือกป่าน” ครับก็เหมือนจะเป็นไทม์ไลน์เดียวกับด้ายแดงครับ ซึ่งก็จะมีบุ๋นกับเปรมเป็นคนดำเนินเรื่อง บางคนเข้าใจผิดว่าจะเป็นภาคต่อแต่ความจริงแล้วไม่ใช่ครับ เป็นไทม์ไลน์เดียวกันก็น่าจะได้ชมกันจริงๆ ก็คือต้นปีหน้า ฝากติดตามด้วยนะครับ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่