ลาซาด้าจับมือ Tik Tok  ผุดแคมเปญ ‘LAZMOVE… Move to the Beat’

ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับความร่วมมือเพื่อยกระดับความสนุกในการชอปปิงออนไลน์ขึ้นไปอีกขั้น

ลาซาด้าจับมือ Tik Tok  ผุดแคมเปญ ‘LAZMOVE… Move to the Beat’

 

 

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมมือกับ Tik Tok แอปพลิเคชันคลิปวีดีโอสั้นสุดปัง จัดกิจกรรม ‘LAZMOVE…Move to The Beat’ การประกวดเต้นสุดมันส์ ที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้มาแดนซ์กันกระจาย ระหว่างวันที่ 1 – 3 กรกฎาคม นี้ เพื่อยกระดับความสนุกให้กับการชอปปิงบนโลกออนไลน์ขึ้นไปอีกขั้น

‘LAZMOVE…Move to The Beat’ ขอชวนเหล่านักแดนซ์วัยมันส์ให้ออกมาประชันโชว์สเต็ปเต้นโคฟเวอร์สไตล์ K-Pop ด้วยการบันทึกวิดีโอแล้วอัพโหลดบนแอปพลิเคชัน Tik Tok ซึ่งงานนี้ลาซาด้าจัดหนัก ขอมอบเงินรางวัลให้กับผู้ชนะที่ครีเอทวิดีโอสุดปัง โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท รองชนะอันดับที่ 1 จะได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท และ รองชนะอันดับที่ 2 จะได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท เข้าในลาซาด้า วอลเล็ต ให้ไปชอปกันอย่างจุใจบนลาซาด้า โดยจะประกาศผลบนเฟซบุ๊กของลาซาด้าในวันที่ 5 กรกฎาคม นี้

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Tik Tok กดติดตาม LazadaTH_Official และเลือกหมวด K-Pop จากนั้นเลือกเพลง DDU-DU DDU-DU จากวง Black Pink แล้วเริ่มบันทึกวีดีโอได้เลย อย่าลืมแดนซ์ให้กระจายแล้วโพสต์แบบสาธารณะ พร้อมติดแฮชแทค #LAZmove #MovetoTheBeat และ #หูฟังใหม่ใส่แล้วมันส์ ในระหว่างวันที่ 1 – 3 กรกฎาคมนี้

การแข่งขันเต้นในครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในกิจกรรมอีกมากมายที่ลาซาด้าจะจัดทำร่วมกับ Tik Tok ในอนาคต เพื่อเพิ่มความสนุกในการชอปปิงออนไลน์ให้แก่นักชอปยุคใหม่

นอกจากกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้แล้ว ลาซาด้ายังมีสินค้าเกี่ยวกับเครื่องเสียงจำนวนมากที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ เข้าไปดูสินค้าสุดเจ๋งจากแบรนด์ชั้นนำได้แล้วที่ https://bit.ly/2KrdjsI

 

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book