“ยูนิโคล่” ดึง “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” สุดยอดนักเทนนิสระดับโลก เป็น Global Brand Ambassador คนล่าสุด

“ยูนิโคล่” ดึง “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” สุดยอดนักเทนนิสระดับโลก

เป็น Global Brand Ambassador คนล่าสุด

ยูนิโคล่ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือกับ “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” นักเทนนิสชื่อดังระดับโลกและเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก Global Brand Ambassador คนใหม่ และเป็นตัวแทนในการนำเสนอแบรนด์ยูนิโคล่ในทุกเกมส์การแข่งขันตลอดทั้งปี โดยเริ่มจากเทนนิสแกรนด์สแลมรายการวิมเบิลดัน 2018

โดยยูนิโคล่รวมเอาความเป็นมืออาชีพของเหล่า Global Brand Ambassador เข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย สร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์การเคลื่อนไหวของร่างกายมนุษย์ในขั้นสูง ในขณะเดียวกันก็ได้มอบความสบายสูงสุด พร้อมฟังก์ชั่นสำหรับชีวิตประจำวันสำหรับผู้บริโภค ยิ่งไปกว่านั้น ยูนิโคล่ร่วมงานกับ Global Brand Ambassador เพื่อโปรโมทการมีส่วนร่วมในชุมชน และพัฒนาความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ทั่วโลก

มร. ทาดาชิ ยาไน, ผู้ก่อตั้งแบรนด์ยูนิโคล่ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทฟาสต์ รีเทลลิ่ง กล่าวว่า “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เป็นหนึ่งในแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ผมเคารพในตัวเขามากกว่าแค่ในเรื่องของกีฬา ความร่วมมือของเรานั้นจะรวมไปถึงทางด้านนวัตกรรมทั้งในและนอกสนาม เราได้แชร์เป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นร่วมกัน และผมหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะนำคุณภาพชีวิตขั้นสูงมาสู่ผู้คนทั่วโลก ยูนิโคล่จะช่วยให้โรเจอร์ เฟเดอเรอร์พากีฬาเทนนิสที่เขารักไปยังที่ใหม่ๆ ในขณะเดียวกันเรายังช่วยคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในหลากหลายด้านรวมไปถึงเทคโนโลยี และดีไซน์สำหรับเขา”

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เผยว่า “ผมอุทิศตัวให้กับกีฬาเทนนิส และการคว้าแชมป์แต่ละการแข่งขัน แต่เช่นเดียวกับยูนิโคล่ ผมยังมีความรักอันยิ่งใหญ่ให้กับชีวิต, วัฒนธรรม และมนุษยชาติ ทั้งผมและยูนิโคล่เราได้แชร์ความกระตือรือร้นในการสร้างผลลัพธ์ทางด้านบวกให้กับโลกรอบตัวเรา และตั้งตาคอยการผสานความพยายามอันสร้างสรรค์ของเราให้ออกมาเป็นรูปธรรม”

การออกแบบ

ในแมตช์การแข่งขันของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ในรายการวิมเบิลดัน 2018 ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีจาก UNIQLO Paris R&D Center ณ. กรุงปารีส นำโดยคริสตอฟ เลอแมร์ ในฐานะ Artistic Director เลอแมร์ตีความชุดแข่งใหม่ให้ เฟเดอเรอร์ จากเสื้อโปโลสไตล์คลาสสิก หรือปกเสื้อแบบคอกลม ยูนิโคล่สะท้อนถึงตัวตนของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ผ่านเสื้อกีฬาปกตั้งแบบสั้น เพื่อเป็นการเน้นลุคที่ดูคล่องตัวและดูเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนามของนักหวดลูกขนไก่ชื่อก้อง การดีไซน์ของเสื้อและกางเกงขาสั้นเน้นไลน์สีเบอร์กันดีในส่วนของขอบแขนเสื้อ, กุ๊นด้านหน้าเสื้อและขอบกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้าง เพื่อเน้นย้ำถึงสีของแบรนด์ยูนิโคล่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงประกาศความร่วมมือในครั้งใหม่นี้

Dry-EX นวัตกรรมและฟังก์ชั่นสูงที่ได้รับความไว้ใจจากเหล่านักกีฬาชั้นนำ

ด้วยความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และโทเรอินดัสตรีส์ ดรายเอ็กซ์ (Dry-EX) ถูกออกแบบให้มีโครงสร้างโค้งเป็นพิเศษเพื่อให้แห้งเร็วกว่าวัสดุโดยทั่วไป และป้องกันความเหนอะหนะจากเหงื่อ และให้ความรู้สึกสบายตัวระหว่างเกมส์การแข่งขัน พร้อมโครงสร้างที่ยืดหยุ่นเหมาะกับกีฬาที่ต้องใช้ความเคลื่อนไหวมากๆ เช่นเทนนิส ผ้าตาข่ายระบายอากาศได้ดีถูกนำมาใช้ในพื้นที่ที่เหงื่อออกเยอะ เพื่อให้ไม่เกิดความร้อนมากเกินไป และให้นักกีฬาได้เคลื่อนไหวแบบมีประสิทธิภาพสูงสุดระหว่างการแข่งขัน

โดยโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะร่วมเป็นครอบครัว UNIQLO Global Brand Ambassador ร่วมกับ Kei Nishikori นักเทนนิสชาวญี่ปุ่น, Shingo Kuniedaและ Gordon Reid สองนักเทนนิสวีลแชร์ และ Adam Scott นักกอล์ฟชื่อดัง

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book