เมนูกุ้งถังสุดอินดี้ บอกเลยว่า จาน ช้อน พี่ไม่ยุ่ง..พี่มุ่งกินด้วยมือ

การกินอาหารที่อยู่บนโต๊ะแบบไม่ใส่จาน ด้วยมือทั้ง 2 ข้าง คงเป็นเรื่องที่เราไม่ค่อยได้ทำกันบ่อยแน่ๆ อาจจะเลอะเทอะนิดหน่อย แต่อร่อยและสนุกไปอีกแบบ

ล้อมวงกิน “กุ้งถัง”

 

 

เมนูกุ้งถังดังโด่งดังที่หลายคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว ด้วยความที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ทั้งรสชาติ วิธีการรับประทาน และการเสิร์ฟ ทำให้เหล่าบรรดาสาวกคนรักกุ้งต้องออกเสาะหาลองชิมให้ได้สักครั้ง

 

 

ก่อนอื่น..เราต้องเลือกชุดของกุ้งถังให้เหมาะกับจำนวนประชากรเพื่อนของแก๊งเรา โดยจะเริ่มต้นชุดเล็กที่ราคา 199 บ. รับประทานได้ 2-3 คน และมีชุดซีฟู้ดรวมให้เลือกตามความชอบ และยังมีอาหารทานเล่นให้เคี้ยวเพลินๆ อย่าง ข้าวโพดอบเนยโรยชีส , เฟรนซ์ฟรายชิ้นโตๆ , ชีสบอลยืดๆ นุ่มหนึบ , ไก่ทอดหอมๆ ที่ใส่ถังเรียงรายมาเสิร์ฟให้คุณ

 

 

ก่อนกุ้งถังมาเสิร์ฟ พนักงานจะปูกระดาษที่ใช้สำหรับรองอาหารแผ่นใหญ่ให้เต็มโต๊ะ และแจกผ้ากันเปื้อนแบบพลาสติกให้ใส่ จากนั้นเราก็ไปล้างมือรอได้เลย

 

 

พอกุ้งถังมา พนักงานรูปหล่อก็จัดแจงเทกุ้งในถังลงบนโต๊ะ หยดซอสที่มากับกุ้งวนเป็นวงกลมสวยงาม ส่วนการกินคือต้องใช้มือแกะเท่านั้นค่ะ ถ้าขี้เกียจแกะก็ให้ใช้เพื่อนแกะได้เลยนะคะ

 

 

รสชาติของเจ้ากุ้งถังนี้ ทั้งหอมและมัน อร่อย ลงตัว ได้กลิ่นเนย กระเทียม พริกไทย ใช้กุ้งไซส์ใหญ่พอประมาณ ความสดพอได้ รู้อย่างนี้แล้วต้องไปลอง ใกล้ตรงไหนไปกันได้เลย มีที่สาขา เจเจ กรีน , ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา , ตลาดมะลิ เมืองทอง , ตลาดอินดี้ ปิ่นเกล้า , ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ , ตลาดอินดี้ ดาวคะนอง , ตลาดต้นตาล ขอนแก่น , หาดใหญ่ , โคราช

..คำ่นี้ไปกินกัน..

 

 

 ภาพบางส่วน : minky issaya

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book