ร้าน ข-นม-ปัง สี่เสาเทเวศร์

แนะนำร้านอร่อย ใกล้หอสมุดแห่งชาติ

ร้าน ข-นม-ปัง สี่เสาเทเวศร์

 

 

เทเวศร์ คือ ย่านศูนย์รวมอาหารอร่อยที่ใครๆ หลายคนต่างยกนิ้วให้ วันนี้แอดมินจะพาไปชิมก๋วยเตี๋ยวเรือรสจัดจ้าน ที่จัดว่าเด็ด ถึงเด็ดมาก ซึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนี้จะอยู่ใกล้ๆ กับ “ร้าน ข-นม ปัง สี่เสาเทเวศร์” ที่เมื่อไปร้านนี้ จะได้อิ่มครบทั้งอาหารคาว-หวานในคราวเดียวกัน

 

 

ร้าน ข-นม ปัง สี่เสาเทเวศร์ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าวัดเทวราชกุญชร เยื้องหอสมุดแห่งชาติ บรรยากาศสบายๆ ดูสะอาดตา ติดแอร์เย็นฉ่ำ สั่งก๋วยเตี๋ยวเรือ (ถ้าใครรับประทานเผ็ดจัดไม่ได้ ให้สั่งแบบไม่ใส่พริก) พร้อมกากหมูเจียว และเกี๊ยวทอดตัวโตๆ ไส้หมูปรุงรส ที่ทอดกันสดๆ ใหม่ๆ ตรงหน้าร้าน ลูกชิ้นหมูปิ้ง มารับประทานในร้านนี้ได้เลย เจ้าของร้านใจดี เอามาเสริฟให้ถึงที่

 

 

 

 

ระหว่างรอก๋วยเตี๋ยวก็สั่งของหวานรอไว้ก่อน หรือจะเลือกรับประทานอาหารจานเดียวที่นี่ก็มี อย่างเช่น ข้าวไข่ข้น มาม่าผัด รวมถึงของว่างและของหวาน อย่าง ไข่กระทะ ขนมปังปิ้ง เฟรนซ์ฟราย นักเก็ต ไก่ป๊อบ ชีสบอล ปังเย็นโอวัลตินภูเขาไฟ นมสดเย็น ฯลฯ

 

 

 

ใครที่มีโอกาสผ่านไปหรืออยู่ใกล้ย่านนั้นก็ลองแวะไปชิมกันได้ แต่ถ้าจะสั่งก๋วยเตี๋ยวเรือตอนเที่ยงบอกเลยว่าคนแน่นร้านมาก ถึงกับต้องหยิบบัตรคิวยืนรอกันแถวยาวเลยทีเดียว แนะนำให้สั่งหลายๆ ชามไปเลย เพื่อให้พออิ่มในครั้งเดียว เพราะหากคุณจะเบิ้ลชามต่อไปแล้วสั่งทีหลัง คุณจะต้องรอนานมากกกกกกกกก…

เปิดบริการทุกวัน 7.00-22.00 น.

 

ภาพ : minky issaya

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book