บอกลาครั้งสุดท้าย! “อีกวางซู” ประกาศถอนตัวถาวรจากรายการ RUNNING MAN

ทำเอาแฟนรายการวาไรตี้โชว์ชื่อดัง Running Man ช็อกไปตามๆ กันเมื่อ King Kong by Starship ต้นสังกัดของนักแสดง “อีกวางซู” เปิดเผยว่าเขาจะถอนออกจากการเป็นสมาชิกรายการอย่างถาวร และจะเข้าร่วมการถ่ายทำรายการครั้งสุดท้ายในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้หลังจากร่วมดำเนินรายการมายาวนานกว่า 11 ปี

ซึ่งสาเหตุสำคัญของการถอนตัวออกจากรายการ Running Man ในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากการที่เขาได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 และได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด รักษา และพักฟื้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เขาต้องหยุดพักจากถ่ายทำรายการ RUNNING MAN ไปในช่วงเวลาสั้นๆ และเป็นเรื่องยากเขาที่จะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ในระหว่างถ่ายทำรายการ หลังจากมีการหารือกันมาอย่างยาวนานระหว่างตัวอีกวางซู ต้นสังกัด และโปรดิวเซอร์ พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะใช้เวลาในการรักษาร่างกายและจิตใจของอีกวางซู และขอขอบคุณทุกความรักที่มอบให้อีกวางซูในฐานะสมาชิกรายการ RUNNING MAN เสมอมา

ทางด้านสถานีออกอากาศ SBS ก็ได้ออกแถลงการณ์สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า…

“นี่คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของเราเกี่ยวกับการถอนตัวอย่างถาวรของนักแสดงหนุ่มอีกวางซูจากรายการ RUNNING MAN ทาง SBS

สมาชิกรายการ RUNNING MAN และทางทีมงานได้มีการพูดคุยกันอย่างยาวนานเกี่ยวกับการถอนตัวอย่างถาวรของสมาชิก “อีกวางซู” และเราจะเคารพการตัดสินใจของเขาในการถอนตัว

นับตั้งแต่ปีที่แล้วที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ อีกวางซูได้รับการฟื้นฟูเรื่อยมาแม้ว่าสุขภาพเขาจะไม่ได้พร้อมที่สุด แต่เขาก็เข้ารับการบำบัดไปพร้อมๆ กับการถ่ายทำรายการ RUNNING MAN อย่างไรก็ตามถึงเขาจะมีความพยายามมากแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำทั้งสองอย่างพร้อมกัน และเขาได้พูดคุยถึงข้อกังวลของเขาต่อสมาชิกและทีมงาน

สมาชิกและทีมงานก็ยังคงเห็นชอบที่จะได้ร่วมงานกันกับอีกวางซูในรายการ RUNNING MAN ไปอีกนานๆ แต่เนื่องจากความเห็นของอีกวางซูในฐานะสมาชิกรายการ RUNNING MAN ก็มีความสำคัญ เราจึงตัดสินใจที่จะเคารพการตัดสินใจของเขา หลังจากหารือกันเป็นเวลานาน โชคไม่ดีที่เราจะต้องเผชิญกับการจากลาที่สวยงาม แต่เราขอให้ผู้ชมแสดงการสนับสนุนและเป็นกำลังใจอย่างอบอุ่นให้กับอีกวางซูและสมาชิกที่ตัดสินใจอย่างยากลำบาก สมาชิกและทีมงานรายการ RUNNING MAN จะร่วมเชียร์อีกวางซูซึ่งเป็น “สมาชิกชั่วนิรันดร์” ขอขอบคุณ ”

อนึ่ง “อีกวางซู” เป็นสมาชิกหลักในรายการ RUNING MAN กว่า 11 ปี ตั้งแต่รายการเริ่มต้นในปี 2010 ในฐานะสมาชิกที่สูงที่สุดด้วยความสูง 190 เซนติเมตร เขามีฉายาต่างๆ มากมายเช่น กวางวาตาร จากเรื่องอวตาร เนื่องจากความสูงและท่าวิ่งของเขาคล้ายตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนั้น และเขายังมีสัญลักษณ์แห่งการทรยศ เนื่องจากเขามักจะทรยศและหักหลังคนอื่นเสมอ และเขามักจะเป็นสมาชิกที่โชคร้ายที่สุด

Source : soompi , wikipedia , masijacoke850714 , sbs_runningman_sbs

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่