สวยใสไร้ฟิลเลอร์! Kylie Jenner กลับมาริมฝีปากบางเหมือนเดิม หลังตัดสินใจกำจัดฟิลเลอร์ออก 

สวยใสไร้ฟิลเลอร์! Kylie Jenner กลับมาริมฝีปากบางเหมือนเดิม

หลังตัดสินใจกำจัดฟิลเลอร์ออก 

­­­

Kylie Jenner “ไคลีย์ เจนเนอร์” สาวสวยน้องนุชคนสุดท้องของบ้านคาร์เดเชียน เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง Kylie ทำให้แฟนๆ แปลกใจอีกครั้งกับใบหน้าสวยไร้ฟิลเลอร์ หลังจากที่เธอตัดสินใจเอาฟิลเลอร์ที่ปากออกไป จนทำให้มองดูเหมือนไคลีย์คนเก่าเมื่อประมาณหกปีที่แล้ว จนมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์มากมายในอินสตาแกรม เมื่อไคลีย์โพสต์ภาพล่าสุดของตัวเองที่เผยให้เห็นริมฝีปากบนที่บางลง โดยสาวไคลีย์ก็คอมเมนต์ตอบกลับแฟนๆ ของเธอว่า “ฉันก็แค่กำจัดฟิลเลอร์ออกไปเท่านั้นเอง”

ย้อนไปเมื่อปีค.ศ. 2014 ไคลีย์ตัดสินใจฉีดสารเติมเต็มหรือฟิลเลอร์ที่ริมฝีปาก สาเหตุเพราะเธอไม่ชอบริมฝีปากบางของเธอเอามากๆ จนรู้สึกว่ามันกลายมาเป็นปมด้อย เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนรู้สึกอยากจูบผู้หญิงที่มีริมฝีปากบางอย่างเธอ แต่หลังจากที่ไคลีย์ไปฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปากมาแล้ว บอกได้เลยว่าภาพลักษณ์ที่เปิดเผยออกมาในช่วงเวลานั้นทำให้เธอดูสวยเซ็กซี่น่าจับตามอง จนกลายเป็นใบหน้าต้นแบบของสาวอเมริกันหลายคน รวมไปถึงแบรนด์เครื่องสำอางที่ไคลีย์ผลิตออกมาวางจำหน่ายโดยที่มีตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์นั้น ก็ขายดีเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว

จากแหล่งข่าวเปิดเผยว่า การที่ไคลีย์ตัดสินใจเอาฟิลเลอร์ออกในครั้งนี้ เป็นเพราะเธอได้กลายมาเป็นคุณแม่ลูกอ่อนที่เกิดกับสามี ทราวิส สก็อตต์ ทำให้มุมมองต่างๆ ในชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนไป แต่ถึงจะเอาฟิลเลอร์ที่ปากออกแล้ว ในสายตาแฟนๆ ไคลีย์ก็ยังคงเป็นสาวสวยมีเสน่ห์น่าค้นหาอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 

ข้อมูลจาก : yahoo.com
ภาพจาก : IG kyliejenner

 

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book