‘NCT’ ปลื้ม! หลัง ‘Beyond LIVE – NCT: RESONANCE’GLOBAL WAVE’ ประสบความสำเร็จกวาดผู้ชมจาก 124 ประเทศทั่วโลก

ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างร้อนแรงทีเดียวสำหรับ ‘Beyond LIVE – NCT: RESONANCE’GLOBAL WAVE’ ที่ได้มีการไลฟ์​สตรีมมิ่ง​ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.)​ โดยมียอดผู้ชมสูงถึง 200,000 วิว จาก 124 ประเทศทั่วโลก สตรีมเป็นเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ผ่าน NAVER V LIVE ตั้งแต่เวลา 15:00 น.

งานนี้หนุ่มๆ NCT ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆ ที่เฝ้ารอ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ชุดที่ 2 My Everything, All About You, Faded In My Last Song และ Light Buld รวมถึงเพลง The 7th Sense ที่วางจำหน่ายในปี 2559 นอกจากนี้ยังมีโชว์อันทรงพลังของ NCT U ในบทเพลง BOSS, WITH OUT YOU, Baby Don’t Stop, 90’s Love, Work It, From Home และ Misfit การแสดงของ NCT 127 ในเพลง Hero; Kick It, TOUCH การแสดงของ NCT DREAM ในเพลง GO, Deja Vu, Maishiroji การแสดงของ Way V ในเพลง Bad Alive, Tsukino Maze (Nectar) นอกจากนี้เพลง Make A Wish ยังใช้เทคโนโลยี AR และเอฟเฟกต์กราฟิกที่เหมือนจริงซึ่งดึงดูดสายตาของผู้ชมเพื่อสร้างพระราชวังอันงดงามและกระดานหมากรุกขนาดใหญ่ในการแสดงเพลง Nectar รวมถึงทิวทัศน์ของเมืองที่เต็มไปด้วยป้ายไฟนีออนในเพลง Rid in และโลโก้โลหะที่ดูเหมือนจะทะลุผ่านหน้าจอในการแสดงเพลง “RESONANCE” ที่หนุ่มๆ สามารถปลดปล่อยเสียงร้องและท่าเต้นออกมาได้อย่างร้อนแรงและทรงพลัง ทำให้แฟนๆ ของพวกเขาที่อยู่ในประเทศไทย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา จีน อินโดนีเซียและแคนาดาได้สนุกไปกับการแสดงร่วมกันแบบเรียลไทม์ที่ผสมผสานระหว่างสีดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ “NCT” รวมถึงสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์กราฟิกสุดตระการตาที่แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ทำให้ผิดหวัง

นอกจากนี้แฮชเท็ก #NCT2020_Beyond_LIVE, ชื่อสมาชิกของ NCT รวมถึงแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับการแสดงเช่นชื่อเพลงของ NCT ก็ยังกวาดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แบบเรียลไทม์ใน 23 ประเทศ อาทิ เม็กซิโก, บราซิล, เวียดนาม, เบลเยียม, อาร์เจนตินา, นิวซีแลนด์ฟินแลนด์และฮังการีอีกด้วย เรียกได้ว่าฮอตปังระดับโลกจริงๆ

และได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าหนุ่มๆ NCT 127 เตรียมจะปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 ของญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อว่า “LOVE HOLIC” ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2021 นี้

Source : NCTsmtown, wowkorea

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่

#NCT #RESONANCE #NCT2020_Beyond_LIVEBeyondLIVE_NCT_RESONANCE_Global_Wave