กรี๊ดกันไม่หยุด กับ ดูโอ้สุดฮอต ‘TAEYONG’ และ ‘TEN’ แห่ง ‘NCT U’

กระแสดี ไม่มีตก กับ 2 หนุ่ม ‘แทยง’ และ ‘เตนล์’

กรี๊ดกันไม่หยุด กับ ดูโอ้สุดฮอต

TAEYONG’ และ TEN’ แห่ง ‘NCT U’

 

 

‘TAEYONG’ (แทยง) และ ‘TEN’ (เตนล์) ดูโอ้สุดฮอตแห่ง ‘NCT U’ (เอ็นซีที ยู) คว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทยไปเต็มๆ ในงานแฟนมีตติ้งสุดประทับใจ “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” (เอ็นซีที ยู แทยง แอนด์ เตนล์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งกระแสตอบรับของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ก็ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่ เพราะบัตรทุกที่นั่งถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายใน 1 นาทีเท่านั้น

 

 

โดยก่อนงานในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทยและผู้จัดงานในครั้งนี้ ก็ได้จัดงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง พร้อมด้วยงานเปิดตัวเพลง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” และงานแจกลายเซ็น ‘NCT U (TAEYONG x TEN) FAN SIGNING EVENT in BANGKOK’

 

 

ซึ่งทั้ง 2 หนุ่ม ‘แทยง’ และ ‘เตนล์’ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการเดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยในครั้งนี้ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ รวมถึงเพลงที่มีเนื้อร้องภาษาไทยอย่าง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” ที่หนุ่มๆ ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ โดยหลังจากที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาในเวลา 20.00 น. ของวันเดียวกัน ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes ของประเทศไทยได้ในทันที  นอกจากนี้เรายังมีบทสัมภาษณ์ของทั้งสองหนุ่มในวันแถลงข่าวมาฝากผู้อ่านกันด้วย

 

 

อ่านต่อได้ใน

Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book