เชียร์ แจงเงินชดเชยค่าเสียหาย “ไม้หมอน” จะนำไปทำบุญหมาจรจัด

เชียร์ แจงเงินชดเชยค่าเสียหาย “ไม้หมอน” สุนัข 3 ขา        จะนำไปทำบุญหมาจรจัดเป็นลำดับต่อไป

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์สุนัขข้างบ้านได้พังรั้วเข้ามากัด ไม้หมอน สุนัขพิการเพศเมีย 3 ขา ที่นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ได้รับเลี้ยงไว้ในบ้าน จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์เช่นนี้เคยเกิดขึ้นมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้สุนัขข้างบ้านได้กัดไม้หมอนหนักกว่าทุกครั้ง แถมเจ้าของไม่แสดงความรับผิดชอบ

สาวเชียร์พร้อมคุณแม่จึงได้เข้าไปแจ้งความที่ สน.สายไหม เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับเผยค่ารักษาที่จ่ายไปเป็นจำนวน 7,400 บาท แต่เจ้าของสุนัขเพื่อนบ้านขอจ่ายเพียง 3,000 บาท โดยให้เหตุผลว่าไม่สะดวกชดใช้ตามบิลที่ได้ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้

ล่าสุดสาวเชียร์ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว “cheerny14” พร้อมกับระบุข้อความว่า “ขอบคุณสื่อมวลชนทุกสำนักที่สละเวลามานะคะ .. เชียร์หวังว่ากรณีไม้หมอนถูกสุนัขอื่นกัดในรั้วบ้านของเชียร์ จะเป็นข้อสะท้อนถึงเจ้าของสัตว์เลี้ยงทุกท่านที่ควรใส่ใจ รู้จักอุปนิสัยสัตว์ของท่านและดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อตนเองและผู้อื่น เชียร์ขอนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพื่อให้ผลที่ออกมาเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย ซึ่งเชียร์ตกลงกับที่บ้านแล้วว่า ไม่ว่าเราจะได้รับการชดเชยค่าเสียหายอย่างไร จะขอนำเงินทั้งหมดนั้นไปทำบุญเพื่อช่วยเพื่อนไม้หมอน (หมาจรต่างๆ) ที่ได้รับบาดเจ็บ…ในลำดับต่อไป ขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เชียร์กับครอบครัวและน้องไม้หมอนนะคะ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book