ตัวตนใหม่ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตากับ “วี วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินสาวมากความสามารถที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินมากความสามารถที่แจ้งเกิดในรายการประกวดร้องเพลง The Voice Thailand Season 2 ก่อนที่จะมีผลงานอันโดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยซิงเกิ้ลเพลงอย่าง “Drive” และ “Smoke” พร้อมติดอันดับ 1 บน Apple Music Chart ถึง 8 ประเทศ หรือการแสดงภาพยนตร์อย่างเรื่อง ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ พร้อมได้รับรางวัลจาก 4 สถาบันด้วยกัน ทั้งภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 25, รางวัลสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 6, รางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13 และรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 24 ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และผลงานอีกมากมาย

แน่นอนว่า กว่าจะประสบความสำเร็จทั้งในด้านการแสดงและการร้องเพลง “วี” เคยบอกในบทสัมภาษณ์หนึ่งว่า ตนเองก็เปลี่ยนแปลงตนเองเยอะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นทัศนคติและความคิดที่ใช้เหตุผลมาตัดสินใจมากขึ้น รวมถึงการตัดสินใจแต่งซิงเกิ้ลเพลงในสไตล์ของตนเอง เพื่อปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองออกมา

ซึ่งการมีสไตล์เป็นของตัวเองนั้น ก็เหมือนกับ OPPO Watch Series รุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO ที่เข้ากับสไตล์การใช้ชีวิตของ “วี” ได้เป็นอย่างดี โดย “วี” บอกกับเราไว้ว่า “วีเป็นคนที่ต้องไปไหนมาไหนตลอดและชอบอยู่กับเพื่อนๆ การที่มีสมาร์ทวอร์ตมาเป็นคู่หูอยู่กับเรา ทำให้เราสะดวกสบายมากขึ้นจริงๆ เพราะเชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นรับสาย โทรออก และรับส่งข้อความแค่เชื่อมต่อบลูทูธกับโทรศัพท์ หรือว่าจะเป็นการตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ และการหายใจของเราได้ และถ้า วีอยากจะออกกำลังกาย OPPO Watch ก็สามารถรองรับได้หลายแบบเลย ทั้งเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือแม้กระทั่งว่ายน้ำ เพราะ OPPO Watch สามารถกันน้ำได้สูงสุดถึง 50 เมตร แถมยังใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 21 วัน และชาร์จไว ชาร์จ 15 นาที ก็สามารถใช้งานได้ทั้งวันเลย” ได้ยินแบบนี้ ก็ไม่แปลกใจแล้วล่ะว่าทำไมวีถึงเลือก OPPO Watch Series เป็นคู่หูที่ติดตัวไปได้ทุกที่ทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ OPPO Watch Series ยังมีดีไซน์ที่เรียบหรู บางเบา พร้อมสามารถปรับดีไซน์ของหน้าจอให้เข้ากับสไตล์และการแต่งกายในแต่ละวันได้ง่ายๆ ด้วย AI Outfit เพียงแค่ถ่ายภาพการแต่งกายเรา นาฬิกาก็จะสร้างสไตล์ของหน้าปัดให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวได้เลย

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ แล้วอยากจับจองเป็นเจ้าของก็สามารถซื้อได้เลยที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดย OPPO Watch Series มีให้เลือกอยู่ 2 ขนาดด้วยกัน คือ OPPO Watch 41mm มาในสี Pink Gold และ สี Black ราคา 5,999 บาท และ OPPO Watch 46mm มาในสี Black ราคา 7,999 บาท

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่