จบดราม่า! YG Entertainment ตัดสินใจลบฉากชุดพยาบาลของ ‘Jennie -BLACKPINK’ ใน MV ‘Lovesick Girls’ ออกแล้ว!

หลังจากเป็นประเด็นดราม่ากรณีภาพของสาว Jennie BLACKPINK ใน MV เพลงใหม่ ‘Lovesick Girls’ ที่ทำให้เกิดทัศนคติที่ผิดเพี้ยนเกี่ยวกับพยาบาล และทางสหภาพแรงงานด้านสุขภาพและการแพทย์ของเกาหลีก็ได้ออกแถลงการณ์ขอให้ YG Entertainment ใช้มาตรการที่เหมาะสม เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของพยาบาลที่สื่อไปในทางเพศที่ไม่เหมาะสม 

ล่าสุดทางด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ก็ได้เปิดเผยว่าพวกเขาจะลบฉากสาวพยาบาลที่สวมบทบาทโดย Jennie ออกจาก MV เพลง ‘Lovesick Girls’ แล้วและจะแทนที่มิวสิกวิดีโอด้วยเวอร์ชันแก้ไข ASAP และจากคำแถลงการณ์ของ YG เผยว่าพวกเขาไม่มีเจตนาที่สื่อให้เห็นถึงความรู้สึกที่ทำให้ภาพลักษณ์ของพยาบาลดูน่ารังเกียจและสื่อไปในทางเพศแต่อย่างใด

และหลังจากที่ YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ว่าจะทำการลบฉากสาวพยาบาลที่สวมบทบาทโดย Jennie ออกจาก MV เพลง ‘Lovesick Girls’ ทางสหภาพแรงงานด้านสุขภาพและการแพทย์ของเกาหลีก็ได้ออกแถลงการณ์ แสดงการสนับสนุน YG Entertainment พร้อมกับความรู้สึกยินดีที่พวกเขาตัดสินใจเปลี่ยนฉากดราม่าดังกล่าวอย่างรวดเร็ว และพยาบาลทุกคนก็พร้อมที่จะให้กำลังใจและสนับสนุน BLACKPINK ให้เป็นศิลปินดังระดับโลกอย่างที่ได้ตั้งความหวังเอาไว้

Source : Koreaboo, YouTube BLACKPINK

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่