คู่จิ้นคัมแบ็ค! “ภณ ณวัสน์-บัว นลินทิพย์” ควงคู่คืนจอพร้อมเสิร์ฟความหวานในละครโรแมนติกดราม่า “พราวมุก”

            สร้างคู่จิ้นเคมีใหม่ “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” และ “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” เอาไว้ในละคร “ตราบาปสีชมพู” งานนี้บิ๊กบอสแห่งค่ายเลิฟดราม่า “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” เตรียมส่งละครโรแมนติก ดราม่าเรื่องล่าสุดอย่าง “พราวมุก” ลงจอช่อง 33 ให้แฟนละครได้ฟินยิ่งกว่ากับคู่จิ้นคู่เดิม “ภณ-บัว” กับเรื่องราวความรักของ “ยัยลูกเป็ด” ที่ตกหลุมรัก “ชลันธร” ตั้งแต่เด็กจนโต ด้วยความผูกพันของคนทั้งคู่ และพันธะแห่งความเป็นสามีภรรยา หรือ คู่แต่งงานแก้เคล็ด ที่ชลันธรไม่เคยเต็มใจ กลับต้องกลายเป็นความรักที่ต่างคนต่างก็ต้องหักห้ามใจ เพราะงานนี้ใครรักใครก่อนอาจต้องแพ้พ่าย หากแต่เรื่องความรักกลับเป็นเรื่องที่เอาชนะกันไม่ได้ เรื่องชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น!! เรื่องนี้พี่ไก่ วรายุฑ บอกการันตีความสนุก เพราะเป็นละครที่ครบเครื่อง ครบรส มีทั้งรัก โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า บู๊ แอ็คชั่น จัดมาให้อย่างเข้มข้นกลมกล่อม บวกกับความน่าดูของเหล่านักแสดงเคมีสดใหม่หลายคน ที่นอกจากคู่จิ้นภณบัวที่ต้องรับบทบาทท้าทายมากกว่าเดิมแล้ว ยังมีคู่ของกระทิง ขุนณรงค์ , มิ้นท์ รัญชน์รวี , โบว์ เบญจวรรณ , ต๊ะ วริษฐ์ , มีน นิชคุณ , สกุล กัญญาภัค , บิว จักรพันธ์ , คริส ธนกฤต ,ยอร์ช ยงศิลป์ , มีน วิชญาพร , ออม นรวรรณ , มิน รตวรรณ ร่วมด้วยทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง จ๊อบ นิธิ , กิ๊ก มยุริญ , บี วรรณิศา , ไมเคิล มาร์คาร์ เป็นต้น ซึ่งนอกจากความหล่อสวยงานดีย์ของทีมนักแสดงแล้ว พราวมุกยังได้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงเกาหลี เพื่อเก็บภาพสวย ๆ บรรยากาศสวย ๆ มาให้แฟนละครได้ชมกันแบบจุใจอีกด้วย

            ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มภณ ณวัสน์ พระเอกของเรื่องพูดถึงบทบาทและการทำงานในเรื่องนี้ว่า “เรื่องพราวมุกก็เป็นเรื่องที่สองแล้วที่ผมได้ทำงานกับบ้านเลิฟดราม่า ทั้งพี่ไก่ พี่อี๊ด ผู้จัดฯ พี่นาย สรัสวดี ผกก. หรือแม้แต่ทีมงานก็ล้วนแต่คุ้นเคยกันดี ทำให้การทำงานราบรื่น สบายใจ เรารู้ว่างานที่ทำออกมาจะออกมาดีแน่นอน เรื่องว่าเป็นความเชื่อมั่น เชื่อใจกันได้เลย โดยเฉพาะการทำงานกับบัว นลินทิพย์ ก็เหมือนการได้กลับมาทำงานกับคนที่รู้ทางกันดี เรารู้จักกัน สนิทกัน เชื่อใจกัน เป็นทีมเดียวกัน แทบจะไม่ต้องปรับจูนวิธีการทำงานอะไรเลย นอกจากเรียนรู้คาแรกเตอร์ของตัวละครที่เราได้รับ ส่วนนักแสดงคนอื่นนั้นบอกได้เลยว่าเป็นการมาทำงานที่สนุกมากเหมือนไม่ได้มาทำงาน เพราะส่วนใหญ่เรื่องนี้นักแสดงจะอยู่ในวัย ๆ เดียวกัน อย่างกระทิง หรือ มีน นิชคุณ นี่คือสบายมาก เรามีไลฟ์สไตล์ มีเรื่องให้สนุก คุยกัน เล่นกัน เป็นเพื่อนกัน ไม่ต้องนั่งเกร็งหรือเครียดอะไรเลย อย่างพี่ต๊ะที่ดูจะโตกว่า แต่พี่เค้าก็จะเนียน ๆ เป็นเพื่อนเรา ก็ยิ่งไปกันได้ หรืออย่างพี่โบว์ เบญจวรรณ ที่เหมือนจะดูนิ่ง ๆ แต่เอาเข้าจริงใจดี และเป็นกันเองมาก ๆ ทุกอย่างเลยไม่มีความกดดัน การทำงานเลยสนุกมากครับ ทำให้การเป็นชลันธรของผมมีสีสันมากขึ้นทีเดียว เพราะตัวชลันธรในเรื่องเค้าจะเป็นคนที่ไม่ชอบการบังคับ รักอิสระ รักเพื่อน แต่จะแสดงความรู้สึกไม่เก่ง บางทีก็ปากแข็ง เรียกว่าปากไม่ตรงกับใจก็ว่าได้ บางอย่างเค้าก็เหมือนผม บางอย่างก็ไม่ใช่ ทำให้ในตอนแรกต้องปรับต้องจูน ต้องสร้างคาแรกเตอร์ ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้ผมเป็นชลันธรได้จริง ๆ ถ้าถามผม ๆ ว่าเรื่องนี้ผมได้เล่นอะไรที่แตกต่างหลายอย่าง ทั้งเรื่องการแสดงที่มันจะมีความโตมากขึ้น ชลันธรเค้าจะมีความรู้สึกหลายชั้น บางทีต้องสวิสช์อารมณ์ไปมา แบบเหมือนจะดี เหมือนจะฟิน แต่เผลอแป๊ปเดียวเกรี้ยดกราดใส่นางเอกซะงั้น บอกเลยว่าสนุกมากครับก็อยากจะฝากให้ได้ติดตามชมกันตั้งแต่ต้นจนจบเพราะตัวละครจะมีพัฒนาการให้ได้ลุ้นกันไปทุกตอนแน่นอน”

            ทางด้านนางเอก “บัว นลินทิพย์” ก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “พราวมุก เรื่องนี้ค่อนข้างยากสำหรับบัวนะ เพราะมีอะไรหลายอย่างที่เรียกว่าใหม่มากสำหรับบัวในเรื่องนี้ ทั้งเรื่องการเป็นดีเจ การเต้น ซึ่งยากและกดดันเราพอสมควร แต่ก็ท้าทายและสนุกดี เพราะต้องเวิร์คช็อป ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอะไรหลายอย่างมาก เพื่อเป็นพราวมุกให้ได้มากที่สุด เพราะพราวมุกเค้าจะเป็นคนจริงจัง มุ่งมั่น ตรงไปตรงมา เป็นผู้หญิงที่แกร่งมาก เพราะต้องรับภาระหนักจากที่บ้าน ต้องแก้ปัญหาชีวิต ต้องอดทน เรียกว่าพราวมุกเป็นผู้หญิงสตรองเลยก็ว่าได้ ซึ่งบัวว่าพราวมุกเค้าเป็นผู้ใหญ่กว่าที่บัวเป็น บัวจะไม่เครียด ไม่ซีเรียสขนาดที่พราวมุกเป็น บัวจะชิลล์และสบาย ๆ กว่า ทำให้การจะเป็นพราวมุกของบัวต้องใช้พลังเยอะมาก ทั้งกิจกรรมที่พราวมุกต้องทำ ทั้งเรื่องของอินเนอร์ความรู้สึกที่พราวมุกเป็นมันค่อนข้างซับซ้อนหลายชั้นมาก อย่างเช่นรักชลันธรแต่ต้องแสดงว่าไม่รักและต้องหลอกให้คนอื่นเข้าใจไปอีกอย่างอะไรแบบนี้ แต่ก็โชคดีที่ได้กลับมาทำงานกับภณอีกครั้ง มันทำให้หลายอย่างมันง่ายขึ้น เพราะภณเค้าจะเป็นคนทำการบ้านมาดีมาก ที่สำคัญเราวางใจเชื่อใจกันได้เสมอทุกเรื่องเมื่อต้องเข้าฉากด้วยกัน ว่าเราจะเป็นทีมเดียวกันอย่างแน่นอน เรียกว่าสบายใจมากกับทั้งกับภณ และการร่วมงานกับเลิฟดราม่า เป็นอะไรที่หายห่วง เพราะเค้าใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหน้าผม หรือแม้แต่การแสดงก็ไม่ยอมปล่อยเลยละเอียดมาก ๆ ทำให้เราเชื่อได้ว่าเราจะเป็นพราวมุกได้อย่างดีที่สุด รวมถึงทีมนักแสดงเรื่องนี้คือน่ารักทุกคน เราเชื่อได้อย่างสนิทใจว่าคนนี้คือเพื่อนรักของเรา คนนี้คือน้องสาวเรา แม่เรา ทุกคนคือทีมเวิร์คที่ดีจริง ๆ ค่ะ ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามพวกเราทีมพราวมุกด้วยนะคะ เพราะทุกคนตั้งใจกันมากจริง ๆ สำหรับเรื่องนี้ ที่สำคัญเรื่องราวยังสนุกและน่าติดตามอีกด้วย ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ”

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่