ส่องแฟชั่นร่มเก๋ๆ ไว้ยืดอกพกร่ม

แฟชั่นร่ม สวยสู้ฝน

ส่องแฟชั่นร่มเก๋ๆ ไว้ยืดอกพกร่ม

 

 

ในวันที่ฝนโปรยปราย จะมีอะไรดีไปกว่าการพกร่ม..สาวสุดชิกอย่างเราถ้าจะให้พกร่มแบบทั่วๆ ไป ก็คงจะดูธรรมดาเกินไป มาดูไอเดียเลือกร่มเก๋ๆ สักอัน ไว้ใช้ในวันฝนพรำกันเถอะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก www.pinterest.com

 

 

ร่มแต่งดอกกุหลาบ – ถูกตกแต่งมาอย่างประณีตบรรจง ด้วยดอกกุหลาบผ้าซ้อนกลีบมาเป็นชั้นๆ ร่มแนวนี้จึงเหมาะกับสาวหวาน ที่ให้ทั้งความชิก อ่อนหวาน น่ารัก

ขอบคุณภาพจาก www.allsalefashion.com

 

 

 

ร่มแต่งระบาย – ความน่ารักคูลๆ ของร่มแนวนี้อยู่ที่ระบาย ที่จับจีบและนำมาตกแต่งที่ขอบร่ม ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับลวดลายจุด

ขอบคุณภาพจาก www.kapook.com

 

 

 

ร่มปลายแหลม – ดีไซน์ของร่มที่ดูโค้งมนและงุ้มลงมา เมื่อเวลากางออกจะดูเหมือนกับดอกไม้ที่กำลังแรกแย้ม

ขอบคุณภาพจาก http://www.lookme-shop.com

 

 

 

ร่มสีรุ้ง – ร่มที่มีก้านเยอะกว่าร่มทั่วไป จะช่วยเพิ่มให้ความแข็งแรงของร่มให้ต้านแรงลมได้ดียิ่งขึ้น และเฉดสีของแต่ละช่องระหว่างก้านร่มนั้น ถูกร้อยเรียงสีสันมาให้ดูเหมือนกับสายรุ้ง

ขอบคุณภาพจาก www.thairath.com

 

 

 

ร่มลายลูกไม้ – เป็นร่มที่สวยหวานออกแนววินเทจจริงๆ กับร่มสไตล์นี้ ทำด้วยผ้าลูกไม้โปร่ง เสน่ห์อยู่ที่ลวดลายฉลุบนร่มอันงดงาม

ขอบคุณภาพจาก http://www.lookme-shop.com

 

 

ร่มลายดอกไม้ – เป็นร่มที่พิมพ์ลายดอกไม้ เมื่อเวลาที่กางออกจึงดูสวยแปลกตาเหมือนดอกไม้บาน ขอบของร่มถูกตกแต่งให้มีความโค้งเท่าๆ กับกลีบดอกไม้ สวยลงตัว

ขอบคุณภาพจาก http://www.splashinnovations.com/flower-collection-sunflower-umbrella

 

 

ร่มพลาสติกใส – เป็นร่มอีกแบบที่ฮอตฮิตในหมู่ซีรีส์ดังอยู่พักใหญ่ เสน่ห์ของร่มแนวนี้อยู่ที่ความใส ยิ่งมีลวดลายดอกซากุระยิ่งเพิ่มความน่ารักสดใส ใช้กันฝนได้ แต่ใช้กันแดดไม่ได้นะคะ

ขอบคุณภาพจาก www.aliexpress.com

 

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book