‘เอไทม์’ แรงไม่หยุด จับมือ ‘ยี่สิบหก’ รุกตลาดปั้นศิลปิน นักแสดง หน้าใหม่ในชื่อ ‘Atime26’

ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ เมื่อ บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด จับมือกับ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ CEO บริษัท ยี่สิบหก จำกัด เปิดตัวค่าย Atime26 (เอไทม์ ยี่สิบหก) Artist  Management & Content Production ค่ายน้องใหม่ภายใต้สังกัดเอไทม์ คัดเลือกและพัฒนาศิลปิน รวมถึงการสร้าง Influencer Network รุ่นใหม่ปูทางไปสู่งานในวงการบันเทิงในสายต่างๆ ของเมืองไทยและสร้างผลงานสู่ระดับอินเตอร์ต่อไปในอนาคต

      ล่าสุด Atime26 เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยทีเซอร์สุดปัง ถ่ายทอดความเป็นนิวเจนคนรุ่นใหม่ของหนุ่มๆ Atime First Gen กลุ่มแรกในสังกัดทั้ง 15 คน อาทิ แก๊ป ณรงค์กร, หมิง ทัศน์พล, คอปเปอร์ ภูริวัจน์, ออฟโรด กัณตภณ, แซค ณัฐภัทร, ปูน มิตรภักดี, เยียร์ โชติทัศน์, พัตเตอร์ ภูเบศ, วิน ธีรเมธ, มิว พิตตินันท์, หยาง เพชรเตชินทร์, ริว ภาสกร, นัท ตรัยพัทธ์, ไปด์ มนธภูมิ และ นิว อัครวินท์  ที่มีบุคลิคหน้าตา มีสไตล์เป็นของตัวเอง มีความสามารถที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา โดยทั้งหมดนี้ จะต่อยอดพัฒนาไปสู่การเป็น ศิลปิน นักแสดง นายแบบ พรีเซ็นเตอร์ และงานต่างๆในวงการบันเทิง พร้อมประเดิมโปรเจ็คแรกด้วยผลงานซีรี่ส์ให้ได้ชมกันกลางปี 2564

 โดย สมโรจน์ วสุพงศ์โสธร กรรมการผู้จัดการ เอไทม์ มีเดีย เผยว่า “ปี 2564 เอไทม์เราไม่ใช่บริษัทที่ทำมีเดียวิทยุเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว ปีนี้เราเป็น Beyond Radio ปักธงเป็น Content Provider ที่ผลิตผลงานดีๆขยายไปสู่ทุกแพลตฟอร์ม Atime26 (เอไทม์ ยี่สิบหก) จึงเกิดขึ้น เราจับมือร่วมกับ ยี่สิบหกเพื่อเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถได้เข้ามาแสดงศักยภาพกันอย่างเต็มที่ ด้วยความตั้งใจที่จะให้พื้นที่นี้เป็นที่เพื่อสนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ได้ทำตามความฝันและมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่มีคุณภาพและความสามารถครับ สำหรับ First Gen หลังจากเราเปิดตัวทำความรู้จักกันไปแล้ว ภายในกลางปีนี้จะมีผลงานการแสดงของพวกเค้าออกมาให้ชมกัน ซึ่งเป็นโปรเจ็คที่เราเตรียมการกันมากว่า 1 ปีเต็ม และจากนี้ Atime26 ยังเปิดรับและค้นหาน้องๆ Gen ต่อไปอีกด้วย ใครที่คิดว่ามีความสนใจและอยากร่วมงานกับเราก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียดและยื่นProfileเข้ามาสมัครกันได้ทางInbox Facebook:https://www.facebook.com/atime26 ครับ”

ด้าน เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ในฐานะผู้บริหาร บริษัท ยี่สิบหก จำกัด เผยว่า “คนรุ่นใหม่สมัยนี้แต่ละคนไม่ธรรมดาครับ ทุกคนมีเสน่ห์เฉพาะตัว ทางยี่สิบหกเราพร้อมพัฒนาความสามารถและขอรับหน้าที่ในเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดึงศักยภาพของน้องแต่ละคนให้ออกมา แล้วทางยี่สิบหกจะช่วยส่งเสริมให้ความสามารถครบครันมากขึ้น ทั้งทักษะการแสดง ร้องเพลง เต้น หรือการสร้างคอนเทนต์ต่างๆที่สร้างสรรค์ ให้มีคุณลักษณะที่เหมาะสมกับการจะก้าวไปเป็นไอดอลแถวหน้าของเมืองไทย ขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนที่มีความชอบในสิ่งเดียวกันได้มารวมตัวกันเพื่อทำในสิ่งที่รัก ซึ่งเรามองว่าน้องๆใน Atime26 จะมีความสามารถและยกระดับวงการบันเทิงในอนาคตได้แน่นอนครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่