“ณ-ณภัทร” อินเนอร์แรง! รับบท“ไฮโซ วินเนอร์” ในซีรีส์ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)”

            เพิ่มดีกรีความสนุกมากขึ้นในทุกๆ EP. สำหรับซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” ที่ออนแอร์ทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Bugaboo.TV นอกจากจะมีเรื่องราวให้ติดตามระหว่าง ภาณุ กับ ไอน้ำ แล้วทางผู้กำกับ โจโจ้-ทิชากร ภูเขาทอง (Jojo Trasher) ขอส่งตัวละคร ไฮโซ วินเนอร์ ที่แสดงโดย ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ มาเพิ่มสีสัน เรียกเสียงฮา มากขึ้นกว่าเดิม

            ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ กล่าวว่า “ในซีรีส์ เรื่อง ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” นี้ ผมรับบทเป็น “วินเนอร์” ไฮโซหนุ่ม โพรไฟล์ดี เป็นเป้าหมายในลิสต์ของไอน้ำ ที่ต้องมีแฟนเป็นไฮโซ เพื่อไอน้ำจะได้เป็นนางเอกที่เพอร์เฟกต์ตามที่ไอน้ำตั้งเป้าไว้ ซึ่งคาแรกเตอร์ของวินเนอร์นั้น จะแตกต่างจากตัวของผมค่อนข้างมาก เวลาได้โจทย์เรื่องการแสดง หรือเวลาบรีฟคาแรกเตอร์จากพี่โจ้ ผู้กำกับฯ ผมต้องทำสมาธิอย่างมากก่อนเข้าฉากต่างๆ ผมต้องขำกับมุกหรือฉากที่จะถ่ายทำให้หมดก่อนที่จะเข้าซีนถ่ายทำ เพราะตอนถ่ายทำผมกลัวว่า ผมจะกลั้นหัวเราะไม่ได้ แค่ตอนอ่านบทผมยังขำกับตัวละครวินเนอร์นี้มากเลยครับ แถมพี่โจ้ ผู้กำกับยังให้โจทย์มาอีกว่า ตัวละครตัวนี้ เวลาออกมาจะต้องทำให้ผู้ชมได้ยิ้มและหัวเราะไปกับตัวละคร วินเนอร์ ให้ได้ ผมเลยยิ่งรู้สึกกดดันแต่ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ให้ออกมาดีที่สุด ตามโจทย์ที่ได้รับเลยผมก็เลยใส่ อินเนอร์ จัดเต็มไปแบบไม่มีกั๊กเลยครับ  ยังไงผมก็ฝาก ตัวละครวินเนอร์ให้ทุกคนได้ติดตามด้วยนะครับ เพราะเป็นคาแรกเตอร์ที่ผมทุ่มเทกับการแสดงมากอีกหนึ่งงานเลยครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตาม ถึงแม้จะออกมาน้อยแต่สร้างเสียงหัวเราะแน่นอนครับ”

            สามารถรับชม ซีรีส์ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)ได้ ทางเว็บไซต์ และ                   แอปพลิเคชัน Bugaboo.TV  ดูสดพร้อมกันทุกวันอังคารเวลา 19.30 น. และดูย้อนหลังเวลา 22:30 น.

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่