‘จอห์นนี่ เดปป์’ รับบทพ่อมดผู้ชั่วร้าย ในภาพยนตร์แฟนตาซีภาคต่อ ‘Fantastic Beasts 2’

‘จอห์นนี่ เดปป์’ รับบทพ่อมดผู้ชั่วร้าย

ในภาพยนตร์แฟนตาซีภาคต่อ ‘Fantastic Beasts 2’

นักแสดงคาแรกเตอร์สุดติสท์ชื่อดัง ‘จอห์นนี่ เดปป์’ เผยลุคใหม่ผมสีบลอนด์ในภาพยนตร์แฟนตาซีภาคต่อเรื่อง ‘Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald‘ มีกำหนดจะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

หลังจากที่โดนกระแสดราม่าในการรับบทบาทสำคัญ ‘เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์’ พ่อมดผู้ชั่วร้ายในภาพยนตร์เรื่อง ‘Fantastic Beasts : The Crimes of Grindelwald‘ ที่เกิดจากข่าวการทำร้ายร่างกายภรรยา Amber Heard จนเกิดการฟ้องหย่ากันไปเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลทำให้ชื่อเสียงของเฮียเดปป์สุดเท่ต้องติดลบไปกับภาพลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับการคุกคามทางเพศไปตามระเบียบ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่เฝ้ารอดูการกลับมาของเขากับบทบาทใหม่ที่น่าจับตามองในภาพยนตร์แฟนตาซีภาคต่อ ‘Fantastic Beasts 2′ เขียนบทโดย ‘J. K. Rowling’ นักเขียนชื่อดังเจ้าของบทประพันธ์ ‘HARRY POTTER’ กำกับการแสดงโดย ‘David Yates’ คนเดียวกับที่กำกับ Fantastic Beasts ในภาคแรก ซึ่งในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ จอห์นนี่ เดปป์ ได้เผยคาแรกเตอร์ในลุคผมบลอนด์ที่ดูเจ้าเล่ห์ลึกลับน่าค้นหาเต็มไปด้วยเสน่ห์ และเชื่อได้ว่าจะกลายเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ จนนำไปแต่งคอสเพลย์ให้เห็นเป็นกระแสในอีกไม่นาน

Fantastic Beasts : The Crimes of Grindelwald‘ เรื่องราวได้ดำเนินมาถึงตอนที่กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี่ เดปป์) ซึ่งถูกทางการจับกุมตัวได้ ได้ทำการแหกคุกหลบหนีออกไปอย่างอุกอาจ จากนั้นเขาได้รวบรวมผู้เลื่อมใสมาร่วมกันดำเนินการตามเป้าหมายของเขา นั่นก็คือยกระดับเหล่าผู้มีเวทย์มนตร์ให้อยู่เหนือมนุษย์ธรรมดาทั่วไป ผู้เดียวที่จะมาขัดขวางเขาก็ได้ก็คือพ่อมดที่เคยเป็นเพื่อนสุดที่รักของเขา อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู้ด ลอว์) แต่ดัมเบิลดอร์ต้องพึ่งความช่วยเหลือจากพ่อมดหนุ่มที่เคยขัดขวางกริลเดลวัลด์ได้มาก่อน นั่นก็คืออดีตลูกศิษย์ของเขา นิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร สนุกเข้มข้นแค่ไหน แฟนๆ ของจอห์นนี่ เดปป์ ห้ามพลาด! กำหนดเข้าฉาย 15 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก : yahoo.com

ภาพจาก : Warner Bros.

 

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book