เบลล์-ฝน หยอดคำซึ้งบอกความในใจถึงกันและกัน

 

S__942206S__942207ฝน-เบลล์ หยอดคำซึ้งบอกความในใจถึงกันและกัน

KAZZ มั่นใจมากๆว่าหลังจากที่ใครได้ชมซีรี่ส์ “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น” คงจะต้องอินและจิ้นไปกับคู่ 2 สาว “ดาว-ก้อย” ที่แสดงโดย ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และ เบลล์-เขมิศรา พลเดช ซึ่งล่าสุดได้สร้างความฟินไว้บนปก KAZZ MAGAZINE ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำความจิ้นของทั้งคู่เราเลยอยากรู้จริงจริ๊งว่า “ฝน-เบลล์” ซี้กันมากว่า 3 ปีแล้ว มีความในใจแบบพิเศษที่อยากจะบอกันบ้างมั้ยน๊า…

ฝน : ตายแล้ว (เสียงสูง) พูดอะไรดีหรอ ขอทิชชู่ค่ะ (หัวเราะ)
เบลล์ : ไม่เศร้าๆ ตอนแรกเบลล์แอบเกร็งพี่ฝน จริงๆก็กลัวแหละ เพราะพี่ฝนเล่นเก่งซีซั่น1 เธอมาเต็ม ส่วนหนูอาจจะยังเวิร์คช็อปไม่เท่าพวกเขา ยังรู้สึกว่าเมื่อกี้ทำดีหรือเปล่าเขาจะโอเคไหม ห่วงความรู้สึกเขา เพราะเราเป็นเด็กใหม่ แต่พอรู้จักกันเขาเข้ามาสอนเรามากกว่า มีเรื่องไหนที่เรายังไม่เคยผ่านประสบการณ์มาก็จะสอน เพราะเขาอยู่วงการมานานกว่า คอยสอนเรื่องชีวิต ไม่ใช่แค่เรื่องงานอย่างเดียว เรื่องเรียนด้วย เพราะเราเรียนคณะเดียวกัน แต่คนละมหาวิทยาลัย ก็จะมาแชร์กัน และมีเรื่องเม้าท์กัน รู้สึกดีที่ได้รู้จักพี่ฝน ฮิ้วววว
ฝน : เวลาทำงานกับใคร ฝนไม่ได้ตัดสินว่าเขาทำดีไม่ดี แต่ถ้าคุยกัน หนูเป็นคนพูดตรงกลัวว่าน้องจะกลัว หรือเวลาพูดแล้วดูไม่รักษาน้ำใจเขาหรือเปล่า แต่หนูพูดเพื่อให้เข้าใจตรงกันและเปิดใจที่สุด พอทำงานด้วยกันเข้ากันได้เอง อยู่ๆก็สนิทกัน มีโอกาสไปไหนมาไหนกันเยอะ ใช้ชีวิตด้วยกัน ได้ไปต่างประเทศด้วยกัน เพื่อนสนิทที่อยู่ด้วยกันมา 10 ปียังไม่สนิทเท่าเบลล์เลย เหมือนได้เพื่อนสนิทมาด้วยกันคนนึง

อ๊าย…ได้อ่านแบบนี้แล้วรู้สึกเขินแทนเลยอ่ะ