เตรียมตัวให้พร้อม! ‘Tiffany Young’ เตรียมบินลัดฟ้ามางานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย

เตรียมตัวให้พร้อม! ‘Tiffany Young’

เตรียมบินลัดฟ้ามางานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย

แฟนคลับของ ‘

อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ‘Girl Generation’ เตรียมความพร้อมได้เลย ในวันที่ 21 กันยายนนี้ สาวสวยเสียงดีมากด้วยความสามารถคนนี้ จะบินลัดฟ้ามาพบกับทุกคนในงานแฟนมีตติ้งแน่นอน!

หลังจากที่โบกมืออำลาค่าย SM Entertainment เมื่อตุลาคม 2017 ที่ผ่านมา ‘Tiffany’ ก็โบยบินมุ่งหน้าลุยงานเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว และได้ออกวางจำหน่ายซิงเกิ้ล “Remember Me” ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากนั้นไม่นานก็เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้การดูแลของต้นสังกัด ‘Paradigm Talent  Agency’ สังกัดเดียวกับที่ดูแลศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ Ellie Goulding, The Black Eyed Peas, Ed Sheeran และ Jason Mraz ซึ่งผลงานเพลงล่าสุดของ Tiffany ที่ใช้ชื่อว่า ‘OVER MY SKIN’ เพลงสากลที่มีกลิ่นอายของแนวเพลงป็อปในยุค 90 ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่นเกินคาดทีเดียว

สำหรับแฟนเพลงที่ตั้งหน้าตั้งรอวันที่จะได้สบตาอย่างใกล้ชิดกับสาว ‘Tiffany’ ก็สามารถไปพบตัวจริงเสียงจริงของเธอได้ที่งาน ‘TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018′ ในวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 นี้ เวลา 20:00 น. ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ห้ามพลาดนะจ๊ะ!

 

ข้อมูลจาก : www.tiffanyyoung.com, www.facebook.com/Tiffanyyoungofficial/

ภาพจาก : IG tiffanyyoungofficial

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book