‘BLINK’ ชาวไทยเตรียมฟิน! ‘Lisa Blackpink’ มาระเบิดความคิ้วท์ในไทย

 

‘BLINK’ ชาวไทยเตรียมฟิน!

‘Lisa Blackpink’ มาระเบิดความคิ้วท์ในไทย!

ในนาทีนี้ดูเหมือนว่า ‘Lisa Blackpink’ สาวไทยมากด้วยความสามารถ หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ ‘Blackpink’ ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด YG Entertainment จะฮอตปรอทแตกเหลือเกิน หลังจากที่ผลงานเพลงของวงประสบความสำเร็จ ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น นับตั้งแต่เดบิวในเดือนสิงหาคม 2016 เป็นต้นมา

นอกจากความสามารถทั้งทางด้านการร้องแร็ปและการเต้น ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและเสน่ห์ที่ยากเกินต้านทานแล้ว สาว Lisa ก็ถูกสาวกสายเกาจับตามองถึงใบหน้าน่ารักราวตุ๊กตามีชีวิต รอยยิ้มสุดคิ้วท์ที่ชวนให้ใจละลาย รวมถึงรูปร่างสูงโปร่ง ขายาวสมส่วน จนได้ขึ้นแท่นเป็นสาวหน้าสวยที่สุดในโลก ‘The 100 Most Beautiful Faces of 2017’ ที่จัดโดย TC Candler อีกด้วย

ล่าสุดแฟนคลับ ‘BLINK’ ในไทยมีเฮ เพราะมีข่าวดีว่า Lisa กำลังจะเดินทางมาพบปะกับแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิดในงาน ‘2018 LISA THE 1st FAN SIGN IN BANGKOK’ วันที่ 11 – 12 สิงหาคม 2561 นี้ กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘moonshot’ เครื่องสำอางแบรนด์ดังของค่าย YG Entertainment สำหรับผู้โชคดีในงานนี้ก็จะได้ถ่ายรูปคู่กระทบไหล่สาว Lisa อย่างใกล้ชิดด้วย โดยแฟนคลับสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมสุดเอ็กซ์ครูซีฟนี้ได้ใน Twitter และ facebook Moonshot Thailand ห้ามพลาดนะจ๊ะ

ภาพจาก : IG blackpink.v2, lalalalisa_m, Twitter Moonshot Thailand

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book