เฌอสิค โชว์ความสดใสในงาน Thank you Ranking concert 2018

เฌอสิค โชว์ความสดใสในงาน Thank you Ranking concert 2018

สองสาวแห่ง BNK48 เฌอปรางและมิวสิค ตัวแทนของBNK48 ร่วมงาน Thank you Ranking concert 2018 (งานคอนเสิร์ตขอบคุณเลือกตั้ง AKB48) โดยก่อนหน้านี้เฌอปรางได้ออกมาพูดว่าไม่อยากสปอยล์ นั้นก็คือการร้องเพลงคู่กับมิวสิคในเพลง Temodemo no Namida เวอร์ชันภาษาไทย เพลงนี้จะได้อยู่ในซิงเกิลที่ 4 หรือไม่ ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

เฌอปรางเองได้ออกมาโพสต์เรื่องราวและขอบคุณทุกคนกับงานคอนเสิร์ตที่ผ่านมาในเฟซบุ๊กแฟนเพจ Cherprang BNK48 ว่า “เฌอดีใจที่ตัดสินใจเข้าร่วมงานนี้ และดีใจมากๆที่มีคนมากมายมอบสิ่งดีๆให้เฌอ ต่อยอดความคิด สนับสนุนสิ่งที่เฌอรัก ขอบพระคุณมากๆนะคะ หลังจากนี้เฌอก็จะทำให้ดีที่สุด ให้ได้เยอะที่สุด ตอบแทนทุกคนให้ได้มากที่สุด เท่าที่บริบทของเฌอจะทำได้ สิ่งหนึ่งที่เฌอคิดว่าจะตอบแทนได้ดีที่สุดคือ ทำงานให้ดี สร้างผลงานต่างๆ เฌอจะรักษาสุขภาพ และพยายามอย่างเต็มที่ที่สุดในทุกๆเรื่องค่ะ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจริงๆ หลังจากนี้ฝากตัวต่อไปด้วยนะคะ~~ และฝากพวกเรา BNK48 ด้วยนะคะ

=====================
皆さん、ほんとにありがとうございます。たくさん気持ちがあります。たのしい、うれしい、かなしい(今回、最後だから泣く)。これから、BNK48 頑張ります!タイで待ってます。よろしくお願いします~

=====================
Thank you to all fans who support me♡ Let me have this chance to perform and stand on a big stage. will continue do my best for BNK48~ and for all of you~ Truly Thank you

=====================
ป.ล.แฟนๆที่มาในวันนี้ ขอบคุณนะคะ~
ป.ล.2 หนังเจ้าอรจะเข้าแล้ว~ เป็นไงบ้างนะวันนี้
ป.ล.3 หวังว่าจะได้แสดงเพลงใหม่ในคอนวันนี้ให้ทุกคนได้ดูเร็วๆนะคะ♡
#BNK48 #CherprangBNK48

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book