สาวๆ เฮลั่น ‘แฮรี่ สไตล์’ โสดแล้ว! หลังประกาศเลิกกับแฟนสาว ‘คามิลล์’

สาวๆ เฮลั่น ‘แฮรี่ สไตล์’ โสดแล้ว!

หลังประกาศเลิกกับแฟนสาว ‘คามิลล์’

สาวๆ แฟนคลับหนุ่มเซอร์สุดเท่ ‘แฮรี่ สไตล์’ (Harry Styles) ศิลปินหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก อดีตสมาชิกวง ‘วัน ไดเรคชั่น’ (One Direction) หัวใจดี๊ด๊ากันได้เลย เพราะตอนนี้เขากลายเป็นหนุ่มโสดแล้ว หลังจากเลิกรากับแฟนสาว ‘คามิลล์ โรว์’ (Camille Rowe)

ในตอนนี้หัวใจของหนุ่มแฮรี่ว่างซะแล้ว หลังจากที่แหล่งข่าวรายงานว่าเขาและแฟนสาวคามิลล์ นางแบบแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดัง ‘Victoria’s Secret’ ได้เลิกรากันมาเป็นเวลานานเกือบหนึ่งปี โดยทั้งคู่ได้เริ่มแยกห่างกันในช่วงเวลาสองสัปดาห์ หลังจากที่แฮรี่สิ้นสุดการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกเป็นเวลานานหลายเดือน ซึ่งคามิลล์เองก็ได้เข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายในการทัวร์คอนเสิร์ตของแฮรี่ ใน L.A ด้วย

แฮรี่และคามิลล์ ถูกพบว่ากำลังออกเดทด้วยกันครั้งแรกที่นิวยอร์คซิตี้ ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และพยายามจะรักษาความสัมพันธ์ให้มั่นคงไม่สั่นคลอนท่ามกลางการจับตามองของสื่อและแฟนคลับทั่วโลก แฮรี่รู้สึกมีชีวิตชีวาทุกครั้งที่ได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีอยู่กับคามิลล์ โดยเขาได้แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ด้วยการถือกระเป๋าให้กับเธอตอนที่อยู่ร้านอาหารในลอสแองเจลิสด้วย ส่วนสาเหตุของการเลิกรากันของทั้งคู่ในครั้งนี้ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

 

ข้อมูลจาก : hollywoodlife.com, ecelebritymirror.com
ภาพจาก : harrydailyupdates, fingermonkey, TMZ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book