“แพทริค-นาย” เฉิดฉาย Stage2 โชว์พลังเสียงทำเมนเทอร์อึ้ง-ทึ่ง เกินคาด!

ถูกใจแฟนๆมากเพราะได้ดูกันอย่างจุใจ 2 วันเต็ม (เสาร์-อาทิตย์) กับ Stage2 (สเตจสอง) ของรายการวาไรตี้ชื่อดัง CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) ที่เฟ้นหาไอดอลผู้มีความฝันและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความสามารถทางด้านการร้อง-เต้น ซึ่งคนที่พร้อมที่สุดเพียง 11 คนจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดกว่า 90 คนจะได้เป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ที่จีน และสำหรับ 2 ตัวแทนเด็กไทย“นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” และ“แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” สังกัด Insight Entertainment (อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์)  ก็ใช้ความสามารถที่มีแบบสุดตัวในสเตจนี้เช่นกัน

การแข่งขันรอบนี้ผู้เข้าแข่งขันจะถูกแบ่งกลุ่มทำโชว์กลุ่มละหนึ่งเพลง ซึ่ง “นาย” กับ “แพทริค” ก็ได้อยู่ทีมเดียวกันด้วย โดย ”นาย” ได้รับเลือกจากเพื่อนๆอีก 4 คนให้เป็นหัวหน้าทีม ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี แสดงให้เห็นว่าทุกคนวางใจและเห็นความสามารถด้านการเป็นผู้นำ ส่วนเพลงที่ได้รับในสัปดาห์นี้เป็นเพลงของ Hebe (ฮีบี) ศิลปินหญิงชื่อดังของจีนเจ้าของเพลงเพราะ You Better not Think about Me (ยู เบทเทอะ นอท ธิงค์ เออะเบ๊าท์ มี) เพลงนี้เป็นเพลงที่ดังมากๆและร้องยากด้วย

แต่ “นาย” และ “แพทริค” ก็ทำออกมาได้ดี ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของเพลง รวมถึงสำเนียงภาษาจีนที่ร้องออกมา และสำคัญมากๆคือท่อนร้องเสียงสูงของ “นาย” เป็นท่อนร้องที่ยากและเสียงสูงสุด และ “แพทริค” ก็มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ การประสานที่ทั้ง 5 คนทำออกมาได้กลมกล่อมลงตัว เพราะมากจนได้รับคำชมจากเมนเทอร์ทุกคน โดยเฉพาะ “นาย” และ “แพทริค” จากประเทศไทยที่เมนเทอร์ประทับใจในสำเนียงจีน ถึงกับบอกว่าไม่อยากเชื่อว่าเป็นคนต่างชาติร้องเพลงจีนเพราะ แต่ละคำที่สื่อสารออกมาสำเนียงและอารมณ์ความหมายของเพลงคือถูกต้องทั้งหมด ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องยากมากแต่ทั้งคู่ก็ทำได้ดีเยี่ยมจริงๆ

นอกจากนี้ที่น่าปลื้มสุดๆคือ “นาย” ได้รับคะแนนโหวตจากเพื่อนๆที่เข้าแข่งขันและผู้เข้าชมสูงสุดในทีม แถมยังมีคะแนนโหวตรวมสูงสุด(เท่ากัน 2 คน) คือ “นาย” และ “หลิวจาง” หรือที่แฟนๆเรียกว่า(เอเค) ถือว่าผลงานครั้งนี้ของ “นาย” และ “แพทริค” น่าประทับใจเหลือเกิน

ความฝันของเด็กไทยครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ และใครจะได้เดบิวต์ คุณคือผู้กำหนด สามารถติดตามและให้กำลังใจ “นาย-แพทริค”  ในรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) ที่ประเทศไทยออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 19.00 น. ทาง WeTV Thailand ส่วนที่ประเทศจีนทาง Tencent Video เวลา  20.00 น. และร่วมโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบได้ที่ http://bit.ly/CHUANG2021vote  รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆของ ”นาย-แพทริค”  ได้ทาง Fanpage : Insight Artist (https://www.facebook.com/InsightArtistTH) และ Instagram : Insight Artist

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่