‘แคท-ธันวา’ ช่วย ‘บิ๊ก กฤษฎา’ หนีตายใน ‘ดอกหญ้าในพายุ’

‘แคท-ธันวา’ ช่วย ‘บิ๊ก กฤษฎา’ หนีตายใน ‘ดอกหญ้าในพายุ’

เรียกได้ว่ากำลังสนุกเข้มข้นทีเดียว สำหรับละครเรตติ้งแรงเรื่อง ‘ดอกหญ้าในพายุ’ ล่าสุดเรื่องดำเนินมาถึงตอนที่ ‘บัว’ (แคท-ซอนญ่า) ต้องช่วยเหลือ ‘หาญ’ (บิ๊ก-กฤษฎา) หลังจากที่เกือบจะโดนหาญขืนใจเข้าให้ อะไรจะจิตดีเป็นนางฟ้าขนาดนี้กันแม่คุณ!

‘ดอกหญ้าในพายุ’ ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ มาถึงตอนที่ ‘หาญ’ (บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม)โทรบอกว่าจับตัว ‘วิ’ (กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม) มา ถ้าไม่อยากให้น้องสาวโดนทำร้ายเอาให้ตัวเองมาแลก ‘บัว’ (แคท-ซอนญ่า สิงหะ)ไม่รอช้ารีบมาช่วยวิที่กระท่อมภูเขียว แต่พอมาถึงก็โดนหลอก วิใช้ที่ช็อตไฟฟ้า ช็อตใส่บัวจนสลบไป ‘พันเลิศ’ (กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ)ที่มากับบัวเห็นความร้ายกาจของวิแล้วโกรธมากรีบหนีและหาโอกาสโทรหา’พี’ (ธันวา สุริยจักร) บอกความจริงทุกอย่างว่าวิภูษาเป็นคนวางแผนเรื่องนี้ ในขณะที่หาญกำลังจะข่มขืนบัว ลูกน้องของหาญที่ถูกวิภูษาปั่นให้หักหลังกันเพราะเรื่องเงิน เข้ามาแทงหาญ ทำให้หาญได้รับบาดเจ็บหนัก บัวรีบใช้มีดตัดเชือกที่ถูกมัดมือไว้ออก พงศ์ระพีมาถึงก็รีบเข้าไปช่วยบัวและพาหนีออกมาแต่บัวบอกให้ช่วยหาญด้วยเพราะได้รับบาดเจ็บ ทั้งบัวและพีพยุงหาญมาที่แพเพราะต้องใช้เส้นทางนี้ในการหนี ด้วยความเป็นห่วงแผลของหาญ บัวตัดสินใจไปหาสมุนไพรมาช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดให้ก่อน พีก็ค่อยๆพาหาญนอนพักที่แพ แล้วเอาใบบัวตักน้ำให้หาญดื่ม หาญยังไม่คงไม่เข้าใจว่าทั้งๆที่ทำร้ายบัวไว้มาก แต่ทำไมทั้งคู่ยังมาช่วยชีวิตหาญไว้ หาญรู้สึกซึ้งใจและรู้สึกผิดมาก

ฉากนี้ทางทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำกันถึงบ้านไร่กันตนา ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรีส่วนฉากที่ลงแพถ่ายทำกันที่สวนคุณเล็ก จ.นครนายก ยิ่งใกล้ถึงตอนจบ ยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ติดตามละครเรื่องดอกหญ้าในพายุคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 และ Facebook LIVE ทาง OffcialFanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV จ้า

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book