อวสานคืนนี้! ‘ธันวา-แคท’ เลิฟซีนหวานลาจอใน ‘ดอกหญ้าในพายุ’

อวสานคืนนี้! ‘ธันวา-แคท’ เลิฟซีนหวานลาจอใน ‘ดอกหญ้าในพายุ’

คิืนนี้แฟนละครจะได้ฟินจิกหมอนอย่างแน่นอนกับฉากสวีทหวานของพระ-นาง บัว (แคท-ซอนญ่า สิงหะ) กับ พงศ์ระพี (ทัน-ธันวา สุริยจักร) ตอนอวสาน ออกอากาศวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ฉากจบที่ออกอากาศในคืนนี้นี้ทางทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ผามอหินขาว จ.ชัยภูมิ พระนางยืนมุ้งมิ้งใส่กัน เรื่องดำเนินมาถึงตอนที่พงศ์ระพีจูงมือบัวมาเดินเล่นที่ทุ่งดอกหญ้า บรรยากาศสุดโรแมนติก บัวเอ่ยปากถามพีเพื่อให้แน่ใจว่าตัดสินใจดีแล้วใช่มั้ยที่จะใช้ชีวิตกับคนธรรมดาอย่างบัว พียังยืนยันคำเดิมว่าจะดูแลบัวไปตลอด พีค่อยๆจะจูบบัว แต่ดันมีโทรศัพท์เข้า ปวีณ(กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี)โทรมาบัวรีบดึงมือถือไปคุย พีดึงกลับและบอกไม่ต้องเป็นห่วงบัว พอวางสายพีกำลังจะจูบใหม่ ก็มีโทรศัพท์ของพ่อแม่พีโทรเข้ามาเหมือนกัน พีรีบคุยรีบวาง เพราะโดนขัดจังหวะมาสองครั้งแล้ว งานนี้พีเลยค่อยๆจะเข้าจูบบัวใหม่อีกครั้งแต่โทรศัพท์ดังขึ้น จนพีหงุดหงิด บัวถึงกับหัวเราะเพราะพันเลิศ (กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ) เดชา(ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร) และดุสิตา(พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์)โทรมาถามพีว่าเจอบัวหรือยัง ได้บอกรักบัวหรือยัง ทำเอาพงศ์ระพีเกือบปรี๊ดแตก จะไม่ได้บอกรักก็เพราะมีแต่คนโทรเข้ามาขัดจังหวะ บัวเขินเลยรีบจะไปเก็บเสื้อผ้ากลับกรุงเทพฯ แต่พีดึงเอาไว้แล้วจู่โจมจูบทันที

ฉากจบตอนอวสานของละคร ‘ดอกหญ้าในพายุ’ จะฟินชวนจิกหมอนแค่ไหน คืนนี้ เวลา 20.00 น. เปิดช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 รอชมกันได้เลย…ห้ามพลาด!