หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทโฟนจากซีรีส์ nova เจเนอเรชั่นใหม่ “HUAWEI nova 3” และ “HUAWEI nova 3i”

หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทโฟนจากซีรีส์ nova เจเนอเรชั่นใหม่

“HUAWEI nova 3” และ “HUAWEI nova 3i”

 สมาร์ทโฟนปฏิวัติการเซลฟี่ 4 กล้องด้วยสมองกล AI ในชิปเซ็ต NPU รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย Kirin 710 (ในรุ่นnova 3i) และชิปเซ็ตระดับเรือธง Kirin 970 (ในรุ่น nova 3) มาพร้อม GPU Turbo สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนให้ลื่นไหล กราฟฟิกเต็มตา บนหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาด 6.3 นิ้ว และหน่วยความจำ 128 GB ในดีไซน์กระจก 3D ไล่เฉดสีอย่างมีระดับ มอบความมีสไตล์ควบคู่ประสิทธิภาพอันเหนือชั้น

“HUAWEI nova 3″

 

คุณสมบัติกล้องถ่ายภาพที่ดียิ่งขึ้น ยกระดับการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วย AI ที่เรียนรู้ จดจำ และปรับภาพทำให้ใบหน้าและฉากหลังสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยมาตรฐานใหม่แห่งวงการสมาร์ทโฟนเพื่อการเซลฟี่ ได้แก่ 4 กล้องกล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP+2MP กล้องหลังคู่ความละเอียด 24MP+16MP (ในรุ่น nova 3) กล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP+2MP กล้องหลังคู่ความละเอียด 16MP+2MP (ในรุ่น nova 3i) ที่ทำให้ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างมีมิติสมจริง พร้อมทั้งสมองกล AI ตัวจริงที่ฝังมาในชิปเซ็ต NPU อันเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของหัวเว่ย ที่มีทั้งในกล้องหน้าและหลัง โดยเมื่อถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า AI จะช่วยวิเคราะห์รายละเอียดบนใบหน้าได้มากถึง200 จุด และปรับสีผิวให้เหมาะสมดูเป็นธรรมชาติที่สุด พร้อมช่วยลบริ้วรอยให้ดูสวยมากยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถวิเคราะห์ฉากหลังได้ถึง 8 ฉาก และทำการปรับแต่งสมดุลของแสง เงา สี หรือความสว่างของภาพให้อัตโนมัติ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่สวยที่สุดโดยไม่ต้องพยายาม ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีคุณสมบัติ 3D Portrait Lighting เลือกปรับแต่งแสงแบบสตูดิโอได้ถึง 5 รูปแบบในโหมดถ่ายภาพบุคคล AR Fun (AR Effect, 3D Qmoji) แสดงอารมณ์ผ่านตัวการ์ตูนเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับการถ่ายภาพ สำหรับกล้องหลัง AI สามารถจำแนกฉากหลังได้ถึง 22 รูปแบบจึงทำให้สามารถถ่ายภาพให้สวยงามได้อย่างง่ายดาย

           

“HUAWEI nova 3i”

 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยให้ชีวิตสมาร์ทกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็น ขุมพลัง Kirin 710 (ในรุ่น nova 3i) และชิปเซ็ตระดับเรือธง Kirin 970 (ในรุ่น nova 3) เทคโนโลยี GPU Turbo เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลในกราฟฟิกสุดอลังการและประหยัดพลังงานมากขึ้น แบตสุดอึด ขนาด 3,750 mAh (ในรุ่น nova 3) และ 3,340 mAh (ในรุ่น nova 3i) ใช้งานได้ตลอดวัน ในหน้าจอ Huawei Full view display ขนาด 6.3 นิ้ว สัดส่วน 19:5:9เสพความบันเทิงได้เต็มตา และฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง

          HUAWEI nova 3 มาพร้อมหน่วยความจำ 128 GB และ RAM 6 GB จะวางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Red, Iris Purple และ HUAWEI nova 3i มาพร้อมหน่วยความจำ 128 GB และ RAM 4GB จะวางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Pearl White, Iris Purple โดยทั้ง 2 รุ่นรองรับ 4G Volte 2 ซิม และมีช่อง Micro SD card สูงสุด 256 GB