ดิสนีย์ดึง ‘แมคเคนซี ฟอย’ รับแสดงนำในภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องใหม่ ‘The Nutcracker and the Four Realms’

ดิสนีย์ดึง ‘แมคเคนซี ฟอย’ รับแสดงนำในภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่อง

ใหม่ ‘The Nutcracker and the Four Realms’

 

ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ‘The Nutcracker and the Four Realms’ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่ายวอลต์ดิสนีย์ ดึง ‘แมคเคนซี ฟอย’ มารับบทเด็กสาวที่ถือกุญแจเดินฝ่ามิติพิศวงเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากนิยายที่ประพันธ์ไว้เมื่อปี ค.ศ.1816 โดยนักเขียนอี.ที.เอ. ฮอฟฟ์แมนน์ (E.T.A. Hoffmann) บอกเล่าเรื่องราวของ ‘คลาร่า’ เด็กสาวที่ตามหากุญแจวิเศษหายที่หายไป โดยกุญแจนี้จะสามารถเปิดกล่องของขวัญล้ำค่าที่คุณแม่ที่จากไปของเธอได้ให้ไว้ จากนั้น คลาร่า จึงได้รับด้ายทองคำจาก Drosselmeyer (มอร์แกน ฟรีแมน) พ่อทูนหัวในงานปาร์ตี้วันหยุดประจำปี ซึ่งจะนำให้เธอไปสู่อีกมิติหนึ่งอันน่าพิศวงโดย คลาร่า กับ ฟิลิปส์ ต้องเดินทางไปยังดินแดนทั้งสี่ที่ปกครองโดย Mother Ginger ได้แก่ ดินแดนเกล็ดหิมะ, ดินแดนดอกไม้, ดินแดนของหวาน และดินแดนที่สี่ เพื่อทำการค้นหากุญแจที่หายไป และนำความมั่นคงกลับมาสู่โลกคู่ขนานนี้ก่อนจะสายเกินไป

สำหรับใครที่ติดตามผลงานของสาวน้อยแมคเคนซี ฟอย มาตั้งแต่ที่รับบทเป็น ‘เรเนสเม่’ ลูกสาวของแวมไพร์เอ็ดเวิร์ดและเบลล่าในภาพยนตร์มหากาฬ ‘แวมไพร์ ทไวไลท์’ บอกได้เลยว่านี่คือผลงานภาพยนตร์อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดตีตั๋วชม กำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก : facebook Walt Disney Studios
ภาพจาก : facebook Walt Disney Studios ,disney.wikia.com, Hollywood Reporter

วิดีโอจาก : Youtube Major Group

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book