โอเวอร์ไซส์กำลังมา! Uniqlo U คอลเลกชันใหม่ Fall/Winter 2018

โอเวอร์ไซส์กำลังมา! Uniqlo U คอลเลกชันใหม่ Fall/Winter 2018

 

ใกล้เข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวกันแล้วนะคะ แฟชั่นนิสต้าหลายคนคงกำลังสงสัยอยู่ว่าเทรนด์ไหนกำลังมา จะได้หยิบไอเท็มฮอตฮิตมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้อินเทรนด์ ‘Uniqlo U’ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ได้นำโทนสีสดใสสะดุดตาอย่างสีแดงสด และสีชมพูฟิวเซีย (fuchsais) ที่สื่อถึงความอบอุ่นของฤดูใบไม้ร่วงที่กำลัง พร้อมทรงโอเวอร์ไซส์มาเพิ่มวอลุ่มให้ดูอินเทรนด์ขึ้น

ซึ่งสไตลิ่งของซีซั่นส์นี้ เน้นไปที่วอลลุ่มของแขนเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซ blousons สำหรับผู้หญิง และซิลลูเอทที่ดูเป็นทรงสำหรับเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซของผู้ชาย ไอเท็มสำหรับผู้หญิงออกแบบมาเพื่อให้พวกเธอสวมใส่สบายและมั่นใจ ในขณะที่ไอเท็มสำหรับผู้ชายถ่ายทอดถึงการผ่อนคลายแบบไม่จงใจจนเกินไป

นอกจากนี้ยังมีเสื้อโค้ทบล็อกเทค (BLOCKTECH) ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติทั้งกันน้ำและกันลมสำหรับผู้ชายและผู้หญิง เสื้อโค้ทของผู้หญิงนอกจากจะกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในตัวเสื้อแล้ว ยังมีส่วนฮู้ดที่สามารถถอดได้ พร้อมตะเข็บผ่าข้างสูงเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายขณะเดินหรือนั่ง ในซีซั่นส์นี้ยังประกอบไปด้วยทรีดี นิท (3D Knit) โดยเทคนิคการถักแบบสามมิติที่ใช้เทคโนโลยีโฮลการ์เมนท์ (WHOLEGARMENT) เพื่อซิลลูเอทที่สวยงามและความสบายอีกขั้น ไอเท็มจาก ทรีดี นิทในคอลเลคชั่นนี้ได้แก่เดรส 2 ดีไซน์ และเสื้อสเวตเตอร์อีก 3 ดีไซน์สำหรับผู้หญิง และยังมีเทคนิคการปั่นเส้นด้ายแบบพิเศษ (Spinning Technique) เพื่อให้ได้ลุคที่แตกต่างและสัมผัสอันนุ่มสบายสำหรับเสื้อสเวตเตอร์ Mélange พร้อมกันนี้ยังมีเสื้อสเวตเตอร์สไตล์วินเทจผ้าถักและไอเท็มที่มอบความสบายด้วยผ้าพอนเต้อีกด้วยค่ะ