พรางหุ่นอย่างเร่งด่วนให้ดูผอมเพรียวทันใจ

พรางหุ่นอย่างเร่งด่วนให้ดูผอมเพรียวทันใจ

สาวๆ หลายคนอาจประสบปัญหาว่า อยากหุ่นดีภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์เพื่อใส่ชุดสวยๆ ไปงานแต่งเพื่อนสนิท เรามีกลเม็ดเคล็ดลับในการพรางหุ่น และลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน เพื่อให้หุ่นดูเป๊ะขึ้นภายในเวลาไม่นาน ลองดูว่าเขามีเคล็ดลับกันอย่างไร

lady browsing through a clothes rail of dresses
lady browsing through a clothes rail of dresses

1.เลือกใช้เสื้อผ้าสีเข้มช่วยพรางหุ่น แม้ไปงานมงคลอาจใส่สีดำเพื่อพรางหุ่นไม่ได้ แต่เราสามารถเลือกใช้เสื้อผ้าสีสดหรือโทนสีเข้มหน่อยช่วยพรางหุ่น อย่าเลือกใช้ผ้ายืดหรือผ้าที่มีลักษณะแนบเนื้อ เพราะมันจะทำให้เห็นหุ่นคุณชัดเจน ลองเลือกใส่เดรสทรงเอ ผ้าฝ้าย หรือผ้าที่มีทรง จะช่วยให้หุ่นคุณดูดีขึ้น 2. การควบคุมอาหาร (Diet) แม้จะเป็นเวลา

2 สัปดาห์ แต่ถ้าคุณควบคุมอาหาร ทานครบ 3 มื้อ แต่กินน้อยลง หันมากินผักผลไม้ และน้ำสะอาดมากขึ้นก็จะช่วยให้น้ำหนักลดลง

3. งดทานของเค็มเด็ดขาด ในช่วง 2 สัปดาห์พยายามเลี่ยงของรสเค็ม เพราะอาหารเค็มๆ จะทำให้ตัวบวม บางคนทานส้มตำทุกวัน แต่ดูเหมือนยังดูอ้วนๆ อยู่ เพราะคุณกำลังบวมน้ำจากอาหารเค็มๆ ฉะนั้นหากคุณเลี่ยงของเค็มได้ก็จะทำให้เซลล์สะสมน้ำลดลง รับรองว่าคุณจะดูเพรียวลงอย่างแน่นอน

walking-vs-running-feature4. การออกกำลังกาย (Exercise) ถึงจะเป็นเวลาสั้นๆ แค่ 2 สัปดาห์ แต่การออกกำลังกายจะทำให้ร่างกายใช้พลังงานมากกว่าปริมาณอาหารที่ได้รับ ร่างกายจะนำไขมันส่วนเกินที่เก็บสะสมเอาไว้มาเปลี่ยนเป็นพลังงานในการออกกำลังกายทำให้น้ำหนักลดลง อย่างน้อยน้ำหนักลงไม่มาก แต่เชื่อเถอะว่า คุณจะดูฟิตและเฟิร์มขึ้นอย่างแน่นอน

Creamy-Avocado-Dressing-via-www.SimplyScratch.com_5. ลด ละ เลิก นิสัยการชอบกินแบบจุบจิบ ชอบทานขนมก่อนนอน พฤติกรรมเหล่านี้ถือว่าไม่เหมาะสม จำเป็นที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม โดยพยายามเปลี่ยนมาเป็นการกินอาหารเฉพาะมื้อหลัก พร้อมกับงดอาหารว่างระหว่างมื้อ และที่สำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันเป็นจำนวนมาก

6. แขม่วหน้าท้องจนเป็นนิสัย การแขม่งหน้าท้องจะช่วยให้หน้าท้องคุณดูยื่นน้อยลง และยังช่วยให้หลังคุณตรงมากขึ้น ซึ่งนั่นจะทำให้บุคลิกคุณดีขึ้น ดูสูงขึ้น ลองทำจนเป็นนิสัยก็จะทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องแข็งแรง และดูเฟิร์มมากขึ้น สาวๆ ที่อยากผอมเร็วๆ ก็อย่าไปใช้ยาลดความอ้วนนะคะ ลองเลือกวิธีพรางหุ่นด้วยการเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสม ออกกำลังกาย และควบคุมอาหาร รับรองว่า คุณจะหุ่นดีแบบยั่งยืนอย่างแน่นอน