หลอนสะพรึง! ‘The Nun’ หนังผีที่เขาว่ากันว่าน่ากลัวที่สุดในยุคนี้!

หลอนสะพรึง! ‘The Nun’ หนังผีที่เขาว่ากันว่าน่ากลัวที่สุดในยุคนี้!

เรียกได้ว่ามีกระแสฮือฮาออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทเรื่อง ‘The Nun’ นับตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ก็มีหลายเสียงบอกว่าเป็นหนังผีสุดหลอนชวนขนหัวลุกที่น่าตีตั๋วชมมากที่สุดในตอนนีิ้…

‘The Nun’ นำเสนอเรื่องราวของ ‘แม่ชีปีศาจ’ ที่มุ่งร้ายนักบวชผู้ที่ถูกอดีตตามหลอกหลอน และแม่ชีฝึกหัดจากวาติกันที่ถูกส่งไปโบสถ์เงียบแห่งหนึ่งในโรมาเนีย เพื่อสืบหาสาเหตุการฆ่าตัวตายลึกลับของแม่ชีสาว แต่แล้วสิ่งที่พวกเขาค้นพบคือสาสน์ลับจากปีศาจ ที่ไม่เพียงแต่ทำให้ชีวิตตกอยู่ในอันตรายเท่านั้น ทว่ายังรวมไปถึงชะตากรรม และจิตวิญญาณของพวกเขาเองด้วยที่ต้องต่อสู้กับวิญญาณร้ายที่น่าสยดสยอง

เชื่อได้เลยทุกฉากทุกตอนของภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ จะทำให้ผู้ชมกรีดร้องด้วยความตกใจกลัว เพราะได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ‘เจมส์ วาน’ ที่เคยผ่านผลงานกำกับภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังแห่งยุคอย่าง ‘Annabelle’ ‘The Conjuring’ และ ‘The Conjuring 2’ มาแล้ว ส่วนผีแม่ชีสุดหลอนรับบทโดย ‘บอนนี่ แอรอนส์’ ที่หลายคนเอ่ยปากชมว่าต้องเป็นเธอเท่านั้นที่จะเหมาะสมกับบทนี้ที่สุด สำหรับคอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด! เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 6 กันยายนนี้

 

ข้อมูลจาก : majorcineplex.com

ภาพจาก : twitter.com/thenunmovie

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book