ใจละลายเลยลูก! “โช” หนุ่มน้อยสุดคิวท์จากแดนปลาดิบ ที่กำลังมาแรงในขณะนี้! 

ใจละลายเลยลูก! “โช” หนุ่มน้อยสุดคิวท์จากแดนปลาดิบ

ที่กำลังมาแรงในขณะนี้! 

ทำเอาสาวๆ ใจสั่นระรัวกันเลยทีเดียว เมื่อเห็น ‘โช’ (Sho) หนุ่มน้อยหน้าใสกิ๊กจากญี่ปุ่น เพิ่งก้าวเข้าสู่วงการนายแบบและนักแสดงเมื่อไม่นานมานี้เอง มองดูเผินๆ ใบหน้าหล่อละม้ายคล้าจุน มัตสึโมโตะ หนึ่งในสมาชิกไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง ARASHI เชียวล่ะ น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้อย่ารอช้าค่ะ ไปทำความรู้จักหนุ่มโชกันเลยดีกว่า…

‘โช’ หรือชื่อจริงว่า ‘Alex Sho’ เกิดวันที่ 9 พฤษภาคม 2006 บ้านเกิดที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา อายุ 12 ปี สูง 150 เซนติเมตร เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่สนใจเริ่มตั้งแต่ปี 2016 เกิดจากที่คุณแม่ของเขาได้สมัครบัญชีเข้าร่วมใช้งานในแอพอินสตาแกรม @asl_ahl โพสต์รูปนสุดคิวท์ของหนุ่มโชแล้วใช้แฮชแท็ก  # half-boys #child school boy จนทำให้มีคนสนใจและเอ็นดูในความน่ารัก ทำให้อินสตาแกรมของเขามียอดฟอลโล่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดบริษัทจัดหานักแสดงหน้าใหม่ของญี่ปุ่นอย่าง Seventh Avenue ก็คว้าตัวมาเป็นนักแสดงในสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปี 2017 ในรายการทีวีชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง ‘Konyakurabetemimashita’ นักแสดงหญิงชื่อดัง ‘คิริทานิ มิเรอิ’ ก็ได้มีการพูดถึงภาพน่ารักๆ ของหนุ่มโชที่ถูกโพสต์ขึ้นอินตาแกรมในวันหยุดด้วย ทำให้ดีกรีความฮอตของหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้เพิ่มมากขึ้น จนเป็นที่พูดถึงและจับตามอง

ในปี 2018 หนุ่มโชเริ่มมีงานถ่ายแบบในนิตยสาร งานโฆษณา และได้มีโอกาสไปร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์ ‘Tokyo Collection 2018 SPRING/SUMMER’ และได้มีโอกาสโชว์ตัวในรายการทีวีวาไรตีิ้ครั้งแรกใน  ‘Jinseigakawaruipponkannofukaiihanai x Shabekuri007 Gattaispecial’ แสดงละครเรื่อง ‘Hananochihare hanadan Next Season〜’ ออกอากาศทางช่อง TBS รวมถึงเพิ่งออกวางจำหน่ายหนังสือรวมภาพถ่ายที่อเมริกาและญี่ปุ่นและบทสัมภาษณ์ของเขาที่ใช้ชื่อว่า ‘HAPPY!!’ ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เชื่อได้เลยว่าอนาคตของหนุ่มโชในวงการบันเทิงยังคงอีกยาวไกลแน่นอน แฟนๆ KAZZ ก็อย่าลืมติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้หนุ่มน้อยคนเก่งคนนี้ด้วยล่ะ

 

ข้อมูลจาก : Wikipedia

รูปจาก : IG asl_ahl

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book