อัปเดทหนังเข้าใหม่ประจำเดือนกันยายน

อัปเดทหนังเข้าใหม่ประจำเดือนกันยายน

The Nun : เดอะ นัน
เมื่อแม่ชีสาวจากโบสถ์เงียบแห่งหนึ่งในโรมาเนียปลิดชีวิตตนเองลง นักบวชผู้ถูกอดีตตามหลอกหลอนและแม่ชีฝึกหัดจากวาติกันจึงถูกส่งไปเพื่อสืบหาสาเหตุ พวกเขาค้นพบสาสน์ลับจากปีศาจ ไม่เพียงชีวิตที่ตกอยู่ในอันตราย ทว่ายังรวมไปถึงชะตากรรม และจิตวิญญาณของพวกเขาเอง พวกเขาต้องเผชิญกับพลังงานมุ่งร้ายในรูปลักษณ์แม่ชีปีศาจ ที่เคยสร้างความสยดสยองแก่ผู้ชมทั่วโลกมาแล้วใน ‘The Conjuring 2’ เช่นเดียวกับโบสถ์ที่ต้องกลายมาเป็นสถานที่ต่อสู้อันน่าสยดสยองระหว่างผู้มีชีวิตและวิญญาณร้าย ‘The Nun’ นำแสดงโดย นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เดเมี่ยน บิเชอร์ รับบท หลวงพ่อเบิร์ค, ทาอิสซา ฟาร์มิก้า รับบท ซิสเตอร์ไอรีณ, โจนาส โบลเก้ แสดงเป็นฟรานชี่ ชาวบ้านในท้องที่, ชาร์ล็อต โฮป แสดงเป็น ซิสเตอร์วิคตอเรีย ผู้อยู่ประจำโบสถ์, อิงกริด บิซู รับบท ซิสเตอร์โออานา และ บอนนี่ อาร์รอน กลับมาแสดงบทบาทเดิมที่เธอเคยเล่นใน ‘Conjuring 2’ อีกครั้ง
เข้าฉาย : 6 กันยายน 2018

 

Code Geass: Lelouch of the Rebellion : ภาคการปฏิวัติของลูลูช บทที่สาม หนทางแห่งราชัน

ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่สร้างต่อจากอนิเมซีรีส์ชื่อดังของญี่ปุ่นเรื่อง ‘Code Geass’ ออกอากาศในญี่ปุ่นตอนแรกในปี 2006 และได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบอนิเมชั่น จนกระทั่งล่าสุดได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่น เรื่องราวในภาพยนตร์ได้พูดถึงจักรวรรดิบริทาเนียได้เข้าควบคุมหนึ่งในสามของโลก การบุกรุกครั้งนี้ส่งผลให้ทหารญี่ปุ่นหายสาบสูญไป ทำให้จักรวรรดิญี่ปุ่นต้องลุกขึ้นมาโจมตีจักรวรรดิบริทาเนีย การทำพันธสัญญากับหญิงสาวลึกลับ  โดย ‘ชิโระ’ ที่เป็นกองกำลังสำคัญของจักรรวรรดิญี่ปุ่นต้องซ่อนใบหน้าของตัวเองเพื่อต่อสู้กับจักรวรรดิบริทาเนียและทำลายโลกใบนี้ด้วยพลังทั้งหมดที่เขามี แม้บทสรุปของพันธสัญญาที่เขาได้ทำไว้กับหญิงลึกลับจะนำพาความเดียวดายมาให้เขาก็ตาม

เข้าฉาย : 6 กันยายน 2018

 

2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว ภาพยนตร์คลุกวงในตลอด 55 วันโครงการก้าวคนละก้าว

จากปรากฏการณ์การวิ่งครั้งประวัติศาสตร์ระยะทางกว่าสองพันกิโลเมตร มีคนอาสามาร่วมขบวนวิ่งนับหมื่น มีคนยืนชะเง้อรอเซลฟี่อีกนับแสน มีผู้ชมทางบ้านนั่งจ้องหน้าจอไลฟ์อีกนับล้าน จนมีเงินระดมบริจาคเข้ามาให้โรงพยาบาลเกินหนึ่งพันสี่ร้อยล้าน! ทั้งหมดนี้.. เริ่มต้นเพราะคนหนึ่งคนภาพยนตร์สารคดีคลุกวงใน ที่จะพาคุณฝ่าฝูงชนไปค้นลึกถึงเบื้องหลังแรงขับของนักร้องน่องเหล็ก พี่ตูน-บอดี้สแลม ผู้แบกฝันฝ่าแดดลุยฝนไล่ตามความเชื่อไปจนถึงแสงสุดท้าย โดยทีมงานสารคดีทีมเดียวที่ตามติดถ่ายทำเข้านอกออกในแบบไม่เคาะประตู​ (ยกเว้นตอนเข้าห้องน้ำ) บนเส้นทางจากเบตงถึงแม่สาย มาค้นพบแรงบันดาลใจไปพร้อมกัน ทีละก้าว กำกับภาพยนตร์โดย ณฐพล บุญประกอบ

เข้าฉาย : 6 กันยายนนี้

 

หนัง Peppermint : นางฟ้าห่ากระสุน

ภาพยนตร์แอคชั่น ดราม่า ทริวเลอร์ เรื่องราวของไรลีย์ นอร์ท (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) ผู้สูญเสียสามีและลูกสาวตัวน้อยจากฝีมือของแก็งค์ค้ายาทรงอิทธิพล ที่ใหญ่จนสามารถซื้อความยุติธรรมได้ หลังจากผู้พิพากษาถูกซื้อ ไม่มีพยานเอาผิดคนชั่วให้รับโทษ ไรลีย์จึงหายตัวไปบ่มแค้นนานถึง 5ปีก่อนจะหวนคืนสู่เมืองนี้อีกครั้งและล้างบางคนชั่วทุกๆคนเพื่อทวงความยุติธรรมด้วยตัวเธอเอง กำกับโดย ปีแยร์ โมเรลผู้เคยฝากฝีมือเอาไว้ในผลงานหนังแอ็คชั่นโคตรมันส์เรื่อง B13 (2004) และภาคแรกของ Taken (2008)

เข้าฉาย : 6 กันยายนนี้

 

Kin : โคตรปืนเอเลี่ยน

ภาพยนตร์ แอคชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม กำกับโดยโจนาธาน เบเคอร์และจอร์ช เบเคอร์ นำแสดงโดย แคร์รี่ย์ คูน, เจมส์ แฟรนโก, โซอี้ คราวิทซ์ เรื่องราวการไล่ล่าของอาชญากรที่หวังจะแก้แค้น และกลุ่มทหารจากโลกอื่น ทำให้พี่ชายที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกและน้องชาย ต้องหนีจากการไล่ล่า พร้อมกับอาวุธปืนปริศนาทรงพลัง ที่เป็นอาวุธเพียงชิ้นเดียวที่พี่น้องคู่นี้มีไว้ป้องกันตัวเอง
เข้าฉาย : 6 กันยายนนี้

 

City of Lies

หนังสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ว่ากันด้วยเรื่องราวการสืบคดีของการฆาตกรรมแรปเปอร์ชื่อดัง Tupac Shakur และ The Notorious B.I.G. โดยมีนักสืบussell Poole (Johnny Depp) ใช้เวลาหลายปีในการแก้ปัญหาคดีที่ใหญ่ที่สุดของเขา แต่หลังจากผ่านไปสองทศวรรษการสืบสวนก็ยังคงดำเนินอยู่ต่อไป ส่วนJack” Jackson (Forest Whitaker) ผู้สื่อข่าวที่หวังจะรักษาชื่อเสียงและอาชีพของเขา ก็พยายามที่จะค้นหาความจริงเพื่อคลีคลายสถานการณ์วุ่นวายที่เต็มไปด้วยการโกหกหลอกลวง ทั้งสองคนมุ่งมั่นที่จะค้นพบแผนการสมรู้ร่วมคิดและทำลายรากฐานของ L.A.P.D. และทั้งเมืองเพื่อค้นหาว่าใครคือฆาตกรตัวจริง

เข้าฉาย : 13 กันยายน 2018

Papillon : ปาปิยอง หนีตายแดนดิบ

ภาพยนตร์อาชญากรรม ดราม่าที่จากเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อของ อองรี “ปาปิยอง” ชาร์เรียร์ ชายชาวฝรั่งเศสผู้ถูกจำคุกเพราะการใส่ร้ายป้ายสี เจ้าของตำนานแห่งการหลบหนีที่ถูกเล่าต่อกันมากว่า 40 ปี ณ ดินแดนโพ้นทะเลในเขตเฟรนช์เกียน่า มีเกาะแห่งหนึ่งได้รับการขนานนามว่า เกาะปีศาจ (Devil’s Island) มันคือคุกนรกที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายทารุณจนได้ชื่อว่าโหดที่สุดในโลก ไม่เคยมีใครสามารถหลบหนีออกมาได้ เว้นแต่เพียงชายผู้เดียว ปาปิยอง (ชาร์ลี ฮันแนม) นี่คือเรื่องราวของชายผู้ถูกใส่ร้ายในคดีฆาตกรรม เขาต้องโทษจำคุกตลอดชีวิตบนเกาะกลางมหาสมุทรที่ราวกับนรกบนดิน เพราะความโหยหาอิสรภาพ ปาปิยองได้ร่วมมือกับ หลุยส์ เดก้า (รามี มาเลค) นักปลอมแปลงพันธ์บัตรผู้ปราดเปรื่อง พวกเขาทั้งสองต้องใช้ทักษะและไหวพริบทั้งหมดที่มีเพื่อหาทางหลบหนีออกจากคุกที่รายล้อมไปด้วยอันตรายแห่งนี้ให้ได้ก่อนที่ความตายจะพรากโอกาสนั้นจากพวกเขาไป กำกับโดย ไมเคิล นัวร์

เข้าฉาย : 13 กันยายน 2018

 

Down a Dark Hall – โรงเรียนปีศาจ

เรื่องราวสยองขวัญนี้ถูกนำเรื่องสู่ความดาร์กขนหัวลุกด้วยฝีมือของนักแสดงมากความสามารถอย่าง “อูมา เธอร์แมน” (Kill Bill) ในบทของครูใหญ่ “มาดาม ดูเรต์” มาดามแห่งโรงเรียนประจำอันน่าหวาดผวาแห่งนี้ พร้อมไปกับนักเรียนหญิงอีกไม่กี่คนที่ถูกส่งมายังแบล็กวูดนำทีมโดย “แอนนาโซเฟีย ร็อบบ์” (The Carrie Diaries), “เทย์เลอร์ รัสเซล” (Lost in Space) และ “วิคตอเรีย โมโรเลส” (Teen Wolf) ในบทบาทของแก๊งนักเรียนหญิงที่ถูกส่งมาลงทัณฑ์จากความผิดที่พวกเธอก่อ จะเป็นเช่นไรเมื่อเหล่านักเรียนผู้ต้องโทษพบว่าไม่ได้มีเพียงพวกเธอที่อาศัยอยู่ในแบล็กวูด แต่มีวิญญาณร้ายในห้องมืดที่หมายจะเอาชีวิตคนเป็นอยู่ด้วย

เข้าฉาย : 13 กันยายน 2018

The Wife : เมียโลกไม่จำ

ทุกความสำเร็จของยอดบุรุษ ย่อมมียอดสตรีอยู่เบื้องหลังเสมอ โจอัน แคสเซิลแมน (เกล็นน์ โคลส) เป็นภรรยาของยอดนักเขียน ศาสตราจารย์โจเซฟ แคสเซิลแมน (โจนาธาน ไพรซ์) ทั้งคู่ดูเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ คนหนึ่งคือยอดนักเขียน อีกคนคือยอดนักสนับสนุนสามี คอยเป็นแรงผลักดันให้คนรักประสบความสำเร็จ แม้ว่าตัวเองต้องเธอยอมละทิ้งความสามารถ ความฝัน และความทะเยอทะยานในการเป็นนักเขียนของตัวเองเพื่อช่วยผลักดันสามีให้ไปถึงจุดสุดยอดของอาชีพก็ตาม หากทว่าเมื่อเธอและสามีเดินทางไปรับรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรมที่สต็อกโฮล์ม เมื่อนั้นเอง ความลับ ความขมขื่นที่ซุกซ่อนอยู่ในชีวิตคู่ก็ปรากฏออกมามา ในขณะเดียวกันฝั่งของนักข่าว (คริสเตียน สเลเตอร์) ยังสงสัยอีกว่า ผลงานที่ทำให้ โจเซฟ ได้รางวัลมาครองนั้น ตัวภรรยาอาจมีส่วนมากกว่าที่ใครๆ คาดคิด

เข้าฉาย : 13 กันยายน 2018

 

The Predator : เดอะ เพรดเดเทอร์

The Predator เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นที่ จากห้วงอวกาศอันไกลโพ้น สู่ถนนเล็กๆ ในย่านชานเมือง การไล่ล่ากลับมาอีกครั้ง ในซีรีย์เพรดเดเทอร์อันโด่งดังของเชน แบล็ค และในตอนนี้ นักล่าที่อันตรายที่สุดในจักรวาลก็แข็งแกร่งขึ้น ฉลาดขึ้น และอันตรายยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา พวกมันตัดต่อพันธุกรรมของตนเองเข้ากับดีเอ็นเอของสปีชี่อื่นๆ ในจักรวาล และเมื่อเด็กชายคนหนึ่งบังเอิญกระตุ้นให้พวกมันกลับมาที่โลกอีกครั้ง มีเพียงสมาชิกแร็กแท็กจากอดีตทหาร และอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์อีกหนึ่งคนที่ไม่ได้รับการยอมรับเท่านั้น ที่จะช่วยไม่ให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ต้องสิ้นสุดลง

เข้าฉาย : 13 กันยายน 2018

 

Mara 

ภาพยนตร์อาชญากรรมสุดระทึกขวัญ กำกับโดยไคลฟ์ ท็อง เรื่องราวของ ‘Kate Fuller’ นักจิตวิทยาอาชญากร ได้ถูกมอบหมายให้ทำคดีผู้ชายคนหนึ่งถูกสังหารด้วยการรัดคอในขณะหลับ โดยฝีมือของภรรยา และพยานเพียงคนเดียวคือลูกสาวอายุเพียง 8 ขวบ Sophie เมื่อ Kate ได้ขุดคุ้นเรื่องราวมากเท่าไหร่ ทำให้เธอได้พบกับปีศาจโบราณตนหนึ่ง ซึ่งฆ่าคนในขณะหลับ จนทำให้เธอตกอยู่ในอาการประหลาดเช่นเดียวกันกับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ เธอต้องผ่านฝันร้ายเพ่อช่วยเธอเอง และ Sophie ก่อนที่เธอจะหลับไหลไปตลอดกาล นำแสดงโดย โอลกา คูรีเลนโก, ฮาเวียร์ โบเทต, มิตช์ เอคินส์

เข้าฉาย : 20 กันยายน 2018

 

ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก : Bikeman

ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดคอมเมดี้ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในครอบครัว เป็นการจับมือกันระหว่าง “เวิร์คพอยท์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” นำแสดงโดย พีช พชร ร่วมด้วย โอ๊ต ปราโมทย์, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ฝน ศนันธฉัตร ฯลฯ

เข้าฉาย :  20 กันยายน 2018
 
Dark Crimes : วิปริตจิตฆาตกร
ภาพยนตร์อาชญากรรมระทึกขวัญนำเสนอเรื่องราวของ ‘ทาเด็ค’ เป็นนักสืบที่รับหน้าที่สืบสวนคดีฆาตกรรมนักธุรกิจคนหนึ่ง แต่ที่เขาและคนอื่นๆต้องประหลาดใจมากก็คือ เรื่องราวมันเหมือนกับเรื่องในนิยายฆาตกรรมของนักเขียนคนหนึ่งที่ชื่อ ‘คอซโลว์’ ขณะที่คดีนี้น่าจะเปิดและปิดได้ง่ายๆเหมือนคดีทั่วๆไป ทาเด็คดูเหมือนจะสืบพบเรื่องในมุมมืดของคดีนี้ขึ้นมา นั่นเป็นเหมือนชนวนที่ทำให้ทาเด็คดำดิ่งสู่อีกโลกที่มืดบอด และทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล กำกับโดย อเล็กซานดรอส อวรานาส นำแสดงโดย จิม แคร์รีย์, มาร์ตัน โชแคส, ชาร์ลอต เกนส์เบิร์ก
เข้าฉาย : 20 กันยายน 2018
A Simple Favor 

A Simple Favor ผลงานอาชญากรรม-ระทึกขวัญ ดัดแปลงจากนิยายระดับเบสต์เซลเลอร์ นำแสดงโดยสองดาราสวยฮอต ‘แอนนา เคนดริก’ เจ้าของรางวัล ‘Big Screen Achievement Awards’ ภายในงาน และ ‘เบลก ไลฟ์ลี’ ผ่านการเปลี่ยนแนวงานกำกับจากคอเมดี้สู่เขย่าขวัญครั้งแรกของ ‘พอล เฟก’ จาก Spy และ Ghostbusters ด้วยเรื่องราวของ ‘สเตฟานี’ (แอนนา เคนดริก) คุณแม่สายวิดีโอบล็อกที่ต้องค้นหาความจริงเร้นลับซ่อนเงื่อนเกี่ยวกับ ‘เอมิลี’ (เบลก ไลฟ์ลี) เพื่อนสาวคนสนิทที่จู่ๆ ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

เข้าฉาย : 20 กันยายน 2018

Alpha : ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี

ภาพยนตร์ดราม่าแอคชันกำกับโดย อัลเบิร์ต ฮิวจส์ นำเสนอเรื่องราวของการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงยุคน้ำแข็งครั้งล่าสุด ในยุโรป เมื่อ 20,000 ปีก่อน ในขณะที่เขาเริ่มต้นการล่าสัตว์เป็นครั้งแรกกับเผ่าของเขา เด็กหนุ่มได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะได้สติกลับมาแล้วรู้สึกตัวว่าขาของเขาหักอยู่อย่างโดดเดี่ยว เขาต้องเรียนรู้ที่จะเอาตัวรอด และใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนอันแสนทุรกันดาร เขาบังเอิญได้พบกับหมาป่าที่ถูกขับออกจากฝูง ทั้งคู่ได้เรียนรู้ที่จะกลายเป็นคู่หูกัน พร้อมฟันฝ่าอันตรายนับไม่ถ้วน และเดิมพันชีวิตเพื่อหาหนทางกลับไปยังบ้านของพวกเขา ก่อนที่ลมหนาวแห่งความตายจะมาถึง นำแสดงโดย โคดี้ สมิท-แมคฟี, นาตาเซีย มัลธี, ลีโอนอร์ วาเรลา

เข้าฉาย : 20 กันยายน 2018
Luis and the Aliens 
เรื่องราวของ ‘Luis’ เด็กน้อยวัย 11 ปี บังเอิญได้มาเป็นเพื่อนกับเหล่าเอเลี่ยนทั้ง 3 ที่เกิดอุบัติเหตุยาน UFO ตกที่บ้านของเขา ‘Luis’ ต้องหาหลักฐานเพื่อที่จะแสดงให้โลกเห็นว่าเขาไม่บ้า ปัญหาคือถ้าลูอิสบอกพ่อของเขา เขาก็จะระเบิดคนต่างด้าวด้วยปืน ‘shockfrost’ แบบโฮมเมดของเขา แต่ถ้าเขาทำไม่ได้ก็มีความเสี่ยงสูงที่ลูอิสจะถูกส่งไปอยู่โรงเรียนประจำ

เข้าฉาย :27 กันยายน 2018

 

Final Score – ดับแผนยุทธการ ผ่าแมตช์เส้นตาย

90 นาที 35,000 ชีวิต นี่คือแมตช์ฟุตบอลที่ทั้งโลกจะต้องจดจำ เมื่อสนามฟุตบอลเวสต์แฮมถูกยึดในนัดปิดบ้าน แฟนบอลทั้งหมดถูกจับเป็นตัวประกัน ในสถานการณ์ที่สิ้นหวัง มีเพียงชายคนเดียวที่จะหยุดยั้งมันได้ พบกับภารกิจสุดระห่ำของหนึ่งอดีตทหารฝีมือฉกาจ ไมเคิล น็อกซ์ (เดฟ บาทิสต้า) กับการหยุดวินาศกรรมกลางสนามบอลที่มีเวลาเพียง 90 นาที เพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเขา ในสนามฟุตบอลที่ถูกบุกยึดโดยกลุ่มอาชญากรติดอาวุธครบมือนำแสดงโดย Dave Bautista, Pierce Brosnan, Ray Stevenson กำกับโดย Scott Mann

เข้าฉาย :27 กันยายน 2018

 

Hell Fest 

ภาพยนตร์ที่จะมาทำให้ทุกคนหลอนระทึกไปกับ ฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตรายหนึ่งที่เปลี่ยนสวนสนุกธีมสยองขวัญให้กลายเป็นโรงเชือดสุดซาดิสม์ส่วนตัว สามสาวผู้โชคร้ายที่ติดกับหลงเข้าไปจึงต้องช่วยกันหาทางเอาชีวิตรอดก่อนที่จะกลายเป็นเหยื่อความวิปลาศรายล่าสุดของมันกำกับโดย เกร็กกอรี่ พลอตกิน นำแสดงโดยเอมี่ ฟอร์ซิธ, เบ็กซ์ เทย์เลอร์-คลอส

เข้าฉาย :27 กันยายน 2018

McQueen : แม็คควีน
เรื่องราวสะท้อนตัวตนที่แท้จริงและความเป็นอัจริยะของดีไซเนอร์ชื่อดัง Alexander McQueenados เกี่ยวกับเทพนิยายยุคใหม่ที่มีลวดลายแบบกอธิค สะท้อนภาพความงามที่โหดร้าย ความกล้าหาญและความมีชีวิตชีวาในการออกแบบ สารคดีเรื่องนี้เป็นการเปิดเผยส่วนตัวของโลกของตัวเอง เผยให้เห็นถึงความทรมานและแรงบันดาลใจ ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองความอัจฉริยะอย่างสุดซึ้งและน่าหลงใหลที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นอย่างลึกซึ้ง

เข้าฉาย :27 กันยายน 2018

 

The House with a Clock in its Walls : บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์

ภาพยนตร์ผจญภัย นำเสนอเรื่องราวสุดคลาสสิคของแอมบลิน เหตุการณ์น่าอัศจรรย์เกิดขึ้นในสถานที่ซึ่งเราคาดไม่ถึง พบกับแจ็ค แบล็ค และเคท บลังเชตต์ เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ ในภาพยนตร์ผจญภัย The House with a Clock in its Wall จากแอมบลิน เอนเตอร์เทนเมนต์ การผจญภัยอันน่าพิศวงที่เล่าเรื่องเสียวสันหลังของเด็กชายวัย 10 ขวบ (โอเว่น แวคคาโร่) ซึ่งอาศัยอยู่กับลุงในบ้านหลังเก่าที่มีความลึกลับซ่อนอยู่ แต่แล้วเมืองที่หลับใหลก็ถูกปลุกขึ้นมาด้วยโลกลึกลับของพ่อมดและแม่มดเมื่อลูอิสบังเอิญความตายขึ้นมานำแสดงโดยแจ็ค แบล็ค, เคท บลังเชตต์, โอเว่น แวคคาโร, ไคล์ แมคลัคแลน, คอลลีน แคมป์, เรเน เอลิเซ โกลด์สเบอรี่, วาเนสซ่า แอนน์ วิลเลี่ยมส์, ซันนี่ ซัลจิค กำกับโดย อีไล รอธ
เข้าฉาย :27 กันยายน 2018

 

Slender Man

ภาพยนตร์หลอนระทึกที่มาพร้อมกับเรื่องราวโด่งดังในโซเชียลจากอดีต เกิดขึ้นในเมืองเล็กๆของรัฐแมสซาชูเซตส์ 4 เด็กสาวม.ปลาย ได้ทำพิธีกรรมบางอย่างเพื่อที่จะลบล้างตำนานความเชื่อของ Slender Man สิ่งลึกลับผู้ไร้หน้าที่มาพร้อมกับชุดสูทสีดำ และเมื่อหนึ่งในกลุ่มเด็กผู้หญิงได้หายตัวไปอย่างลึกลับ พวกเขาก็เริ่มจะตระหนักได้ว่า หรือจริงๆแล้ว เธอจะกลายเป็นเหยื่อรายล่าสุดของตำนานนี้ไปแล้ว

เข้าฉาย :27 กันยายน 2018

 

 

ข้อมูลจาก : WarnerBros Thailand, Major Group, GDH, NaNaEntertain Promo Clips, Global Road Entertainment, WorkpointOfficial, Warner Bros. UK, CBS Films, Bleecker Street, UIP Thailand, Sony Pictures Thailand

คลิปวิดีโอจาก :Youtube WarnerBros Thailand, Major Group, GDH, NaNaEntertain Promo Clips, Global Road Entertainment, WorkpointOfficial, Warner Bros. UK, CBS Films, UIP Thailand, Sony Pictures Thailand

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 145 ฉบับเดือน สิงหาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book