Exclusive Talk with “แมน The Face Men” กับผลงานการแสดงครั้งแรกของเขา

Exclusive Talk with “แมน The Face Men” กับผลงานการแสดงครั้งแรกของเขา 

DSC03392

        รายการ The Face Men Thailand จบไปได้ไม่นาน ล่าสุดหนุ่มหล่ออย่าง “แมน-ธฤษณุ สรนันท์” ก็มีโอกาสได้ชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรกในฐานะพระเอกมิวสิกวิดีโอเพลง “คำตอบที่เธอเลือก”ของศิลปินวง Yes’sir Days ซึ่งเขาถึงขั้นออกปากว่าเป็นเรื่องที่ไม่เคยเจอในชีวิตจริงมาก่อนเลย

ผลงานการแสดงครั้งแรกหลังจากจบรายการ The Face Men ThailandDSC03500
ผมมีโอกาสได้เล่นมิวสิกวิดีโอของวง Yes’sir Days ครับ ชื่อเพลงว่า “คำตอบที่เธอเลือก”ครับ เรียกได้ว่าเป็นการแสดงมิวสิกวิดีโอชิ้นแรกของผมเลยครับ (ยิ้ม)

บทบาทที่ได้รับในเพลง “คำตอบที่เธอเลือก”
ผมรับบทเป็นผู้ชายที่ถูกแฟนทิ้งครับ ไม่ว่าเราจะพยายามทำอะไรมากแค่ไหนเขาก็ไม่กลับมา

เล่าถึงบรรยากาศการทำงานให้ฟังหน่อย
การทำงานในกองถ่ายก็สนุกดีครับ ไม่ได้ยากเกินไปแต่ว่าเวลาแสดงมันต้องใช้อารมณ์เยอะมาก ในเรื่องผมต้องเศร้า ต้องทุกข์ทรมานจิตใจ ซึ่งเอาจริงๆ ในชีวิตผมไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้เลยครับ (ยิ้ม)

ความรู้สึกที่ได้เห็นผลงานของตัวเองครั้งแรก
ครั้งแรกที่ได้เห็นตัวเองในมิวสิกวิดีโอก็เขินๆ ครับ เพื่อนๆ ที่ได้ดูก็จะมีมาแซวๆ บ้าง อะไรประมาณนี้ครับ

DSC03509กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง

สำหรับผมกระแสตอบรับดีนะครับ นอกจากเพื่อนๆ ที่มาแซวแล้ว ก็จะมีแฟนคลับที่สนับสนุนตลอด พวกเขาบอกว่าตอนนี้ยอดวิวในยูทูปเป็น ล้านแล้ว ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยครับที่เข้าไปดูกัน ตอนทำงานเราทำเต็มที่ครับพอผลงานที่ออกมามีคนชื่นชม ดูแล้วชอบผมก็ดีใจครับ (ยิ้ม)

ฝากมิวสิกวิดีโอ “คำตอบที่เธอเลือก” กับแฟนๆ หน่อย
ผมขอฝากผลงานการแสดงครั้งแรกของผมไว้ด้วยนะครับ กับมิวสิกวิดีโอเพลง “คำตอบที่เธอเลือก” ของวง Yes’sir Days อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันครับ เอนจอยกันให้เต็มที่ครับผม (ยิ้ม)

 

มุ่งมั่น ตั้งใจขนาดนี้แฟนๆ ของหนุ่มแมนต้องไม่ลืมที่จะให้กำลังใจและสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ด้วยการกดเข้าไปดูมิวสิกวิดีโอเพลง “คำตอบที่เธอเลือก” กันเยอะๆ นะจ๊ะ