มิ้ง ยอมรับโกหกเรื่องท้อง การไกล่เกลี่ยเรียบร้อยดี

มิ้ง ยอมรับโกหกเรื่องท้อง การไกล่เกลี่ยเรียบร้อยดี

เมื่อเวลา 12.20 น. มิ้งค์ ศวภัทร สุนทรนันท์ ได้เดินทางมายังศูนย์ประนอมข้อพิพาท ศาลอาญา เพื่อไกล่เกลี่ย คดี หลังจากอดีตแฟนหนุ่ม กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ได้ฟ้องศาลกรณีหมิ่นประมาท หลังจากที่ ฝ่ายหญิง ออกมาระบุว่า ไม่ได้แท้ง เพื่อให้ความจริงกระจ่าง

โดยสาวมิ้งค์ ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า การไกล่เกลี่ยเรียบร้อยดี ตกลงเข้าใจกันดี วันนี้ จะออกมาพูดความจริง อย่าง ที่ทุกคนน่าจะทราบ เรื่องตั้งครรภ์ไม่เป็นความจริง ที่ทำไปเพราะว่า เรารักเขามีความผูกพันธ์หลายๆอย่าง อยู่ในช่วงที่ไม่อยากเสียไป เลยทำไปโดยไม่ได้คิดให้ดีก่อน

“อยากขอโทษทุกฝ่าย ทั้งกัปตัน พ่อแม่กัปตัน และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ที่ทำให้ทุกคนต้องเดือดร้อนเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ที่มาในวันนี้ เพราะอยากขอโทษและรู้สึกผิดมาตลอด ยอมรับว่าโกหก” มิ้ง กล่าว

เมื่อถามว่า ทำไมเลือกใช้วิธีนี้ มิ้งค์ กล่าว เพราะคิดว่า เหตุผลนี้จะเป็นสิ่งที่เขากลับมาอยู่กับเราไหม

เมื่อถามว่า เคยคิดถึงผลที่จะตามมาหรือไม่ มิ้งค์ กล่าวว่า พอโกหกปุ๊ป มันก็เลยต้องโกหกไปเรื่อยๆ ตั้งแต่แรกไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ พอกระแสออกไปแล้วเห็นกัปตันด่า ไม่รู้สึกดี

เมื่อถามว่า ทำไมไม่พูดความจริงตั้งแต่แถลงครั้งแรก มิ้งค์ กล่าวว่า มันยากและมันดันเป็นเรื่องใหญ่มาก คนจับตาและจับผิดทำให้เรากลัว แต่พออยู่ในช่วงที่ได้คิดอะไรมากขึ้น ความจริงก็คือความจริง ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนเพราะเรื่องนี้

“เรื่องคดีตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไร ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน และขอบคุณคนที่ยังให้กำลังใจ ส่วนว่า จะใช้ชีวิตยังไง ก็ต้องใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ เรื่องคดีจบแล้ว”มิ้งค์ กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจากข่าวสด

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 145 ฉบับเดือนสิงหาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book