‘ณเดชน์-ญาญ่า’ คอนเฟิร์ม! ‘นาคี 2’ CG เนียนสมจริง!  

‘ณเดชน์-ญาญ่า’ คอนเฟิร์ม! ‘นาคี 2’ CG เนียนสมจริง!  

หลังจากเปิดตัวรอบปฐมเทศน์ให้แขกและสื่อมวลชนร่วมสัมผัสปาฏิหารย์ ความเชื่อ แรงศรัทธากันไปเมื่อค่ำวานนี้ (15 ต.ค.61) ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยมี 4 นักแสดงนำชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์, แต้ว-ญฐพร เตมีรักษ์ และ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค นำทัพร่วมเปิดงานในครั้งนี้ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างคึกคัก


สำหรับกระแสภาพยนตร์ ‘นาคี2’ ที่ถูกจับตามมองและถูกคาดหวังมากเป็นพิเศษ ก็ดูเหมือนจะเป็น CG ในการสร้าง ‘เจ้าแม่นาคี’ หรือพญานาคซึ่งเป็นตัวแสดงสำคัญในเรื่อง ว่าจะทำออกมาได้ดีสมกับที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยหรือไม่ ซึ่งหลังจากที่ ‘นาคี 2’ ได้ฉายรอบปฐมทัศน์ให้สื่อมวลชนได้ชมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ปรากฏว่าฉากต่อสู้ของพญานาคได้รับคำชมอย่างล้นหลามในเรื่องของความสมจริงของ CG  ว่าทำออกมาได้เนียนสวยสมจริงราวมีชีวิต แถมเนื้อเรื่องยังมีจุดพีคให้คนดูได้เซอร์ไพร์อย่างคาดไม่ถึง งานนี้ณเดชน์ คูกิมิยะและญาญ่า-อุรัสยา นักแสดงนำในเรื่องคอนเฟิร์มเลยว่า CG ในนาคี 2 ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยนั้นไม่ทำให้แฟนหนังผิดหวังจริงๆ …

ณเดชน์ : “ผมก็อยากจะพูดถึงเรื่องของ CG ครับ เพราะว่าตอนที่เราถ่ายทำ ผมไม่รู้เลยว่ามันจะออกมาเป็นยังไง แล้วพี่อ๊อฟก็จะบอกว่ามันจะมาแบบนี้ อย่างงี้ประมาณนี้นะ เราคาดเดาอะไรไม่ได้จนมาถึงตอนนี้ครับทำให้เรารู้สึกว่ามันออกมาดีเกินกว่าที่เราคิดไว้ มันสวยงามมากๆ มันดูสมจริงมากๆ มันดูเป็นเหมือนกับสิ่งมีชีวิตจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นในตัวของพญานาคเองหรือว่าในตัวของ CG ของตัวละครอื่นๆ ที่เกิดขึ้นมันสมบูรณ์แบบ ก็ไม่อายใครครับ ผมว่านาคี 2 น่าจะเป็นต้นแบบหรือว่าตัวอย่างการศึกษาของงานชิ้นอื่นๆ ต่อไปในประเทศไทยด้วยเช่นกันครับ ”

ญาญ่า : “สำหรับหนูฉากที่ชอบจริงๆ ที่เรามีประสบการณ์นี้ที่เราเข้าไปทำให้เขารู้ว่าถ้าเป็นหน้าจริงจะเป็นยังไง แล้วคือทางทีมงานเขาเก็บรายละเอียดดีมาก ถ้าเห็นได้เห็นตาที่โกรธในฉากของพี่แต้วที่กรี๊ดแล้วขึ้นไปค่ะ อันนั้นดูแล้วขนลุก แล้วฉากที่พี่อุ้มกำลังกรี๊ด เขาทำเหมือนมาก เพราะว่าเราเห็นเขาแสดงจริงๆ เขาเก็บรายละเอียดได้ดีมากจริงๆ สุดยอดมากๆ  ”

 

ขอบคุณภาพจาก : YouTube Search Entertainment

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book