“น้ำตาล-พิจักขณา” ประกบคู่ ”เต้ย-พงศกร” ใน ‘ประกาศิตกามเทพ’

     “น้ำตาล-พิจักขณา” ประกบคู่ ”เต้ย-พงศกร”

ใน ‘ประกาศิตกามเทพ’

แฟนละครเตรียมฟินไปกับพระเอกหล่อเข้ม เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประชันบทบาทกับนางเอกสาวตาโต น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ในละครเรื่อง ‘ประกาศิตกามเทพ’ ของผู้จัด น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยเริ่มออกอากาศวันแรกในคืนวันอังคารที่ 25 กันยายน นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 ส่วนตัว สาวน้ำตาลก็บอกว่าแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มเต้ย แต่บางครั้งก็แอบมีเคืองหนุ่มเต้ยบ้าง เพราะขี้แกล้งซะเหลือเกิน โดยเธอเล่าให้ฟังว่า

“น้ำตาลรับบทเป็นผาณิตาค่ะ หรือชื่อน้ำตาล เป็นผู้หญิงที่เก่งมากๆด้านธุรกิจ จะถูกเลี้ยงดูมาแบบ ต้องเป็นที่หนึ่งให้ได้ โดนปลูกฝั่งมาตั้งแต่เด็กค่ะ เลยไม่ค่อยสนใจคนอื่น ใช้แต่เงินในการแก้ไขปัญหา โดยไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่น ซึ่งต่างจากตัวจริงของตาลค่ะ เพราะตาลเป็นคนรั่วๆ ตลกๆ(หัวเราะ) เล่นคู่กันกับ เต้ย(พงศกร) รู้สึกแฮปปี้ค่ะ เพราะเต้ยแสดงเก่งมาก เวลาเป็นซีนอารมณ์ เต้ยจะส่งอารมณ์ให้ตลอด แต่เวลาช่วงพัก เต้ยเป็นคนขี้แกล้งมาก เคยแกล้งตาลจนตาลโกรธจริงๆ เพราะเขาเอามือถือตาลไปซ่อน แล้วตาลต้องทำงานในมือถือด้วย  ตาลถามเต้ยถึงสองครั้ง เต้ยก็ยังบอกว่าไม่ได้เอาไป จนตาลต้องบอกทุกคนว่าจะโทรไปทางศูนย์โทรศัพท์แบบให้ตามหา เต้ยถึงจะยอมรับว่าเอาไป ทุกคนอาจจะเห็นว่าเต้ยเรียบร้อย ไม่แกล้งใครหรอก แต่เต้ยตัวขี้แกล้งเลยค่ะ ก็อยากจะฝากละครประกาศิตกามเทพด้วยนะคะ รับรองว่าครบรสแน่นอนค่ะ อย่าเพิ่งเกลียดน้ำตาลกันนะคะ แรกๆอาจจะดูไม่น่ารัก แต่หลังๆรับรองว่าจะเป็นคนดีแน่นอนค่ะ”

เชื่อได้เลยว่าพอละครออนแอร์ไปแล้ว อาจจะเกิดกระแสคู่จิ้นคู่นี้ตามมาอย่างแน่นอน แฟนละครสามารถติดตาม ละครเรื่อง ‘ประกาศิตกามเทพ’ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 นะจ๊ะ

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 146 ฉบับเดือน กันยายน

หรือดาวน์โหลด E-Book