“เฟียต พัทธดนย์” ปลื้ม “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” กระแสดี ทำแฟนคลับเพิ่ม

ถือเป็นบทที่ท้าทายสุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เฟียต” พัทธดนย์ จันทร์เงิน ที่รับบท “กร” มีศักยภาพพิเศษเกินกว่าคนอื่นๆ ที่ใช้ชีวิต 24 ชั่วโมง โดยไม่หลับได้อย่างสบาย ใน “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี ที่กระแสมาแรงสุดๆ โดยหนุ่ม “เฟียต” รับเจองานหิน ถ่ายใต้น้ำยากกว่าที่คิด

โดย “เฟียต” เล่าว่า ” รับบท กร คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนซึมๆ คิดเยอะ แต่พูดน้อย มีโรคส่วนตัวสูงมาก ชอบเก็บทุกอย่างไว้ในตัวเอง ซึ่งตอนเล่นรู้สึกอึดอัด เวลาพูดก็ต้องห้ามพูดคำชัดเกินไป ให้เล่นเหมือนคนที่ไม่ได้นอน อึนๆ ช้าๆ และสิ่งที่ยากและหินมากๆ คือถ่ายใต้น้ำ ยากตรงที่เล่นยังไงไม่ให้มีฟองอากาศลอยออกมาจากจมูกกับปาก ต้องมีการเรียนดำน้ำเพิ่ม ซึ่งมันยากมาก ตอนแรกคิดว่าจะง่าย แล้วเวลาลืมตาในน้ำคือเราไม่เห็นอะไรเลย เวลาเราเล่นจะลางๆ ต้องใช้ความรู้สึกเล่นในจุดนี้ พอเริ่มถ่ายก็มีอุปสรรคคือฟองลอยขึ้นมา แล้วต้องอยู่ในน้ำประมาณ 10 กว่าชั่วโมง ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึงตี 3 ขึ้นๆ ลงๆ แต่เป็นซีนที่ชอบมากๆ เพราะว่ายากแต่ท้าทายตัวเอง ก็ตั้งใจแสดงเรื่องนี้มาก และก็ยังเป็นรื่องที่ได้อ่านบทแล้วน่าสนใจ มีทั้งความลึกลับ ทั้งมีพลัง รู้สึกว่าเป็นซีรีส์แนวใหม่ที่ยังไม่มีใครเคยทำ กระแสก็ดีมากๆ มีคนติดตามเยอะมากขึ้น เปิดทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม มีแต่คนพูดถึง และก็ยังมีนักวิเคราะห์ซีรีส์ ก็ได้มาติดตามกัน รู้สึกดีใจมากๆ ก็ฝากติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ มีอะไรที่มากกว่าที่เป็นแค่เด็กนักเรียน ก็อยากให้ทุกคนได้ดูกัน เพราะนักแสดงตั้งใจเต็มที่ เพื่อคุณผู้ชมทุกคน ฝากซีรีส์ The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ ด้วยครับ”

ติดตามชม “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 สามารถชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ภาพจาก อินสตาแกรม fiat_pattadon

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 146 ฉบับเดือน กันยายน

หรือดาวน์โหลด E-Book