Cathy Doll ออกจดหมายชี้แจงเหตุการณ์ #พีอาร์ยืนหนึ่ง

Cathy Doll ออกจดหมายชี้แจงเหตุการณ์ #พีอาร์ยืนหนึ่ง

จากกระแสร้อนในโลกโซเชียล #พีอาร์ยืนหนึ่ง จนเกิดเรื่องราวสุดดราม่า ของพีอาร์แบรนด์เครื่องสำอางดัง ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของซุปตาร์รายหนึ่ง ที่มีการพาดพิงถึงพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ในทางเสียหาย จนทำให้แฟนคลับของซุปตาร์ เป็ก ผลิตโชค ไม่พอใจที่ศิลปินได้รับการพาดพิงจากเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 กันยายน 2561) ทางผู้บริหารของแบรนด์ Cathy Doll ก็ได้ออกจดหมายชี้แจง กรณี #พีอาร์ยืนหนึ่ง  โดยระบุว่า ทางแบรนด์ Cathty Doll ขอโทษและแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้ชี้แจงรายอะเอียด 2 ข้อ ดังนี้

1.บุคคลที่พิมพ์ว่า “เห็นกรีบ…คะแม่” ไม่มีส่วนกี่ยวข้องกับบริษัท ไม่ใช่พนักงาน และ ไม่ใช่พีอาร์แบรนด์แต่อย่างใด และไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ เกี่ยวข้องกับบริษัท และทางแบรนด์ก็ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพแบบนี้

2.คุณ Khemjaminta เป็นผู้รับจ้างและรับหน้าที่ในการทำPR ส่วนคำพูดหรือการกระทำต่างๆ นั้นเป็นการกระทำส่วนบุคคลลงในสื่อของตนเอง ทางบริษัทไม่ทราบถึงการกระทำดังกล่าว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด และ เนื่องจากการกระทำดังกล่าวทั้งหมดส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์แบรนด์ทำให้เกิดความเสียกาย บริษัทจึงดำเนินการพิจารณาบทลงโทษ ให้คุณ Khemjaminta พ้นสภาพการเป็นพนักงานทันที โดยเป็นไปตามสัญญาว่าจ้าง และไม่ขัดต่อกฎหมายแรงงาน

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 146 ฉบับเดือน กันยายน

หรือดาวน์โหลด E-Book