‘LADY GAGA’ กับเดรสสุดอลังของ ‘Alexander McQueen’ เฉิดฉายในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ‘A Star Is Born’ ณ กรุงลอนดอน

‘LADY GAGA’ กับเดรสสุดอลังของ ‘Alexander McQueen’

เฉิดฉายในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ‘A Star Is Born’ ณ กรุงลอนดอน

นอกจากความสามารถทางด้านแต่งเพลงและร้องเพลงแล้ว นักร้องสาวชื่อก้องโลก ‘Lady Gaga’ กำลังเป็นที่จับตามองในฐานะนักแสดงนำในภาพยนตร์รีเมคเวอร์ชั่นใหม่เรื่อง ‘A Star Is Born’ ภาพยนตร์มิวสิคัล โรแมนติกดราม่าเนื้อหากินใจ ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในไทย 11 ตุลาคมนี้

ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ‘A Star Is Born’ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ Lady Gaga ได้สวมเดรสสีขาวของแบรนด์ดัง ‘Alexander McQueen’ เป็นชุดที่มีการเย็บปักถักร้อยประดับตกแต่งด้วยอัญมณีสีทองและมุกอย่างปราณีตสวยงามเดินเฉิดฉายบนพรมแดง ทำเอาช่างภาพในงานลั่นชัตเตอร์กันแบบรัวๆ กันทีเดียว

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘A Star is Born’ นำเสนอเรื่องราวโศกนาฏกรรมความรัก ระหว่างนักดนตรีมากประสบการณ์ แจ็คสัน เมนย์ (แบรดลีย์ คูเปอร์) ผู้ค้นพบและตกหลุมรักศิลปินสาว แอลลี่ (เลดี้กาก้า) ผู้ที่เพิ่งจะยอมแพ้ให้กับความฝันของตนเองที่จะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นนักร้องดัง…จนกระทั่ง แจ็ค เกลี้ยกล่อมให้เธอได้ก้าวเข้าสู่สปอร์ตไลท์ ทว่าแม้หน้าที่การงานของแอลลี่จะไปได้สวย ความสัมพันธ์กับคนรอบตัวเธอกลับพังลง เช่นเดียวกับแจ็คที่ต้องต่อสู้กับปีศาจภายในจิตใจของตัวเอง เข้าฉายวันที่ 11 ตุลาคมนี้ แฟนคลับสาว Lady Gaga ห้ามพลาดติดตามชมนะจ๊ะ

 

ภาพจาก : IG ladygaga, alexandermcqueen

คลิปวิดีโอและข้อมูลจาก : WarnerBros Thailand

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 146 ฉบับเดือน กันยายน

หรือดาวน์โหลด E-Book