หล่อละมุน! ชวนมาทำความรู้จัก “นนน กรภัทร์” นักเรียนพลังกิฟต์

     หายเอ่ยชื่อ “นนน” (นะ-นน) กรภัทร์ เกิดพันธุ์ จัดได้ว่าเป็นดาราหนุ่มวัยทีนที่กำลังฮอตแบบต่อเนื่องเลยทีเดียว อีกทั้ง “นนน” ยังมีผลงานที่ฝากไว้แน่น โดยเรื่องที่สร้างชื่อให้หนุ่ม “นนน” นั่นก็คือบท “เอส” จากซีรี่ส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy แสดงคู่กับ “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง, บท “โอ้” ซีรี่ส์ My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ตอน Edge of 17 และล่าสุดรับบท “แปง” ซีรี่ส์ THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์

ประวัติโดยย่อของหนุ่มหน้าใส “นนน”
“นนน” เกิดวันที่ 18 ธันวาคม 2543 เป็นลูกชายของ “โก้” คุณากร เกิดพันธุ์ อดีตนักแสดงชื่อดังจากละครเรื่องทายาทอสูร ในปี 2535 อีกทั้งยังมีน้องสาว 1 คน ชื่อ “นนนี่” พิชชาภรณ์ เกิดพันธุ์ โดยงานนี้ขอบอกเลยไม่ความสามารถของ “นนน” นั้นไม่ธรรมดา เพราะ”นนน” เริ่มมีผลงานถ่ายโฆษณาตั้งแต่กระเตาะในวัย 3 ขวบ โดยได้เล่น Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ เป็นซีรีส์เรื่องแรก รับบทเป็น ปลาวาฬ หลังจากนั้นก็มีผลงานอีกมายมายทั้ง หนัง , ละคร , ซีรี่ส์ , หนังสั้น , เล่น MV , งานพิธีกร , ถ่ายโฆษณา….. งานแน่นมาก!!

โดยเฉพาะเรื่องล่าสุด ที่ “นนน” ได้มารับบท “แปง” ในซีรี่ส์ THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ นักเรียนที่มีศักยภาพ&พรสวรรค์จัดว่าร้ายกาจ ส่วนแฟนคลับคนไหนที่ไม่อยากพลาดภาพความฟิน และผลงานของ ” “นนน กรภัทร์” ก็สามารถไป follow ได้ที่อินสตาแกรม nanon_korapat

รูปจาก อินสตาแกรม nanon_korapat

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 146 ฉบับเดือน กันยายน

หรือดาวน์โหลด E-Book