น่าลองมาก! บ้านสยองขวัญที่ยาวที่สุด และน่ากลัวที่สุดตลอดกาล! ที่ Fuji-Q Highland

น่าลองมาก! บ้านสยองขวัญที่ยาวที่สุด

และน่ากลัวที่สุดตลอดกาล! ที่ Fuji-Q Highland

ใครที่ชอบความตื่นเต้นชวนสยองขวัญไปทุกย่างก้าว ต้องไม่พลาดเข้าไปสัมผัสบรรยากาศหลอนสะพรึงที่นี่ ” ‘Super Scary Labyrinth of Fear – Contained Ward Hen ~’ บ้านผีสิงเขย่าขวัญสั่นประสาทที่ตั้งอยู่ในสวนสนุก ‘Fuji-Q Highland’ จังหวัดยามานาชิใกล้กับภูเขาไฟฟูจิ

ความสยองขวัญของบ้านผีสิงที่เป็นอาคาร 2 ชั้นหลังนี้ไม่ธรรมดา เพราะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีระยะทางเดินยาวกว่า 900 เมตร ที่อาจจะใช้เวลาประมาณ  1 ชั่วโมงในการเดิน แต่ละโซนได้จำลองบรรยากาศของโรงพยาบาลผีสิงที่หลอนชวนสะพรึงทุกย่างก้าว มีห้องผ่าตัดที่กำลังสาธิตการผ่าตัดดึงเอาอวัยวะภายในของผู้ป่วยออกมา ในระหว่างทางที่มืดมิดจะเดินผ่านห้องที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ดูเหมือนจริงสุดๆ มีศพคนตายจำนวนมาก รวมถึงมีเสียงซาวด์เอฟเฟคชวนหลอน ทั้งเสียงสวดมนตร์ เสียงโหยหวนของภูติผีวิญญาณที่ีถูกจองจกกักของ มีกลิ่นสารฆ่าเชื้อโรคที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่ในโรงพยาบาลหลอนที่มีผู้ป่วยถูกทรมานจนถึงแก่ความตายจริงๆ แล้วอาจจะสะดุ้งสุดตัวส่งเสียงกรี๊ดออกมาสุดเสียงเมื่อถูกผีผู้ป่วยโผล่มาหลอกหลอนอย่างไม่ทันตั้งตัว เรียกได้ว่าประสาทสัมผัสในร่างกายต้องพร้อมตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาจริงๆ เมื่อเรากำลังเดินอยู่ในบ้านผีสิงสุดหลอนแห่งนี้

สำหรับใครที่อยากจะสัมผัสบรรยากาศขนหัวลุกแบบนี้ ก็สามาถเดินทางมาได้ที่บ้านผีสิง ‘Super Scary Labyrinth of Fear – Contained Ward Hen ~’ ค่าเข้าชม ลูกค้าที่มีบัตรเข้าชมฟรี: 4,000 เยน / 1 คู่ (4 คน) 3,000 เยน / 1 คู่ (ไม่เกิน 3 คน) ลูกค้าที่ไม่มีบัตรเข้าชมฟรี: 8,000 เยน / 1 คู่ (สูงสุด 4 คน) สูงสุด 4 คน

ภาพและข้อมูลจาก : www.fujiq.jp

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 146 ฉบับเดือน กันยายน

หรือดาวน์โหลด E-Book