“เจมส์-เฌอปราง” ปลื้มทีเซอร์ “HOMESTAY” ยอดวิวพุ่ง 1 ล้าน ภายใน 12 ชั่วโมง

    มีความปลื้มปริ่มไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ “เฌอปราง อารีย์กุล” สมาชิกวง BNK48 นักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง HOMESTAY (โฮมสเตย์) ที่ล่าสุดได้ออกมาสัมภาษณ์ถึงความแรงของหนัง ที่ยอดวิวพุ่งกว่า 1 ล้านวิว หลังปล่อยทีเซอร์ไปเพียง 12 ชั่วโมง ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง HOMESTAY ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดย “เจมส์ ธีรดนย์” เผยว่ารู้สึกดีใจที่ยอดวิวพุ่งกว่า 1ล้านวิว ภายในระยะเวลา 12 ชั่วโมง หลังปล่อยทีเซอร์ ที่คนให้การตอบรับดี เชื่อโอตะส่วนใหญ่เข้าใจ อาจมีแซวกันบ้างเป็นสีสัน ขำๆคนอยากเป็นตนเยอะ ส่วนในหนังจะมีภาพหวานมากกว่านี้ไหม ให้ไปรอลุ้น

ส่วนกระแสฟีดแบ็คแฟนคลับของสมาชิกวง BNK 48 อย่าง “เฌอปราง” นั้น เจ้าตัวก็เผยว่าทุกคนตื่นเต้นมากและรอชม ไร้ดราม่าซีนกอด ซีนจับมือ เพราะเป็นงาน เมื่อถูกถามว่าต้องอธิบายแฟนคลับก่อนไหมว่าต้องมีฉากแบบนี้ เจ้าตัวเผยว่า เชื่อว่าหลายคนเข้าใจ เพราะเป็นงาน และเป็นหนังเรื่องแรกของตน หวังว่าทุกๆคนจะสนับสนุน ยืนยันไม่มีผลต่อการรับงานชิ้นต่อไป

ในเรื่องของความแตกต่าง ระหว่างการเป็นนักร้องกับนักแสดง “เฌอปราง” ก็ยอมรับว่ายากมาก แต่ถามว่าชอบอันไหนมากกว่ากัน ตนก็ชอบทั้งสองอย่าง เพราะถือเป็นความท้าทาย รับติดใจงานแสดง ส่วนจะมีผลงานแสดงอีกไหม ให้รอลุ้น ส่วนในไอจีสตอรี่ที่เห็นว่าสามารถลงอะไรได้มากขึ้นนั้น เพราะผู้ใหญ่ได้เห็นความหลากหลายในวงมากขึ้น เมมเบอร์เยอะขึ้น เผยส่งผลดีให้ตนและน้องๆ เพราะได้แสดงความเป็นตัวตนมากขึ้น

ขอคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @capture_c

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 146 ฉบับเดือน กันยายน

หรือดาวน์โหลด E-Book