‘Miley Cyrus’ ลั่น! ‘Liam Hemsworth’ ไม่ได้เป็นแค่คู่หมั้น! ด้วยเหตุผลนี้! 

‘Miley Cyrus’ ลั่น! ‘Liam Hemsworth’ ไม่ได้เป็นแค่คู่หมั้น! ด้วยเหตุผลนี้! 

หลังจากที่นักร้องสาวสุดซ่า ‘Miley Cyrus’ ต้องเผชิญกับเหตุการณ์เศร้า เมื่อบ้านของเธอในแคลิฟอร์เนียถูกไฟป่าวูลซีย์เผาไหม้วอดไปทั้งหลัง แต่โชคดีที่ตัวเธอเอง แฟนหนุ่ม ‘Liam Hemsworth’ และสัตว์เลี้ยงรอดชีวิตปลอดภัยโดยไม่ได้รับอันตรายใดๆ

หลังจากเหตุการณ์เอาชีวิตรอดในเหตุการณ์ไฟป่าวูลซีย์ สาวไมลีย์ต้องกลับมาทบทวนถึงสถานะของเธอกับแฟนหนุ่ม Liam อีกครั้งว่าเขาไม่ได้เป็นแค่เพียงคู่หมั้นของเธออย่างที่ใครๆ คิดเท่านั้น แต่กลับเป็นหุ้นส่วนชีวิตที่ช่วยให้เธอรอดตายจากภัยร้ายแรงทางธรรมชาติที่เพิ่งประสบผ่านมา โดย Liam ได้ทำการเข้าไปให้ความช่วยเหลือชีวิตสัตว์จำนวนมากของพวกเขา กำลังพยายามเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าในครั้งนี้

โดยสาว Miley ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ‘SiriusXM’ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาถึงสถานะของ Liam ในความรู้สึกของเธอ เมื่อพิธีกรถามว่า “เขาเป็นคู่หมั้นของคุณใช่ไหม” Miley ตอบว่า “เขาเป็นหุ้นส่วนชีวิตในการเอาชีวิตรอดของฉัน” (ว้าวววว!)

ถึงแม้ว่าทั้ง Miley และ Liam  จะมีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่ได้ลั่นระฆังวิวาห์และใช้ชีวตอยู่ด้วยกันเงียบๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สถานะของทั้งคู่ในสายตาสาธารณะชนก็ยังคลุมเครือไม่แน่ชัด จนกระทั่งล่าสุดสาว Miley ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะของ Liam ว่าเขาไม่ได้เป็นแค่คู่หมั้นของเธอแต่กลับเป็นหุ้นส่วนชีวิตที่พร้อมจะใช้ชีวิตต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปด้วยกัน…

ข้อมูลจาก : yahoo.con

ภาพจาก : IG mileycyrus, liamnemsworth

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book