“นิโคล เทริโอ” ประทับใจ “หนึ่ง-อภิวัฒน์” ควงขึ้นแท่นพระเอกในเอ็มวี “ให้โอกาสฉัน”

 

     แค่เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควิดีโอ “ให้โอกาสฉัน” ก็ทำให้แฟนๆ เพลงที่คิดถึง ศิลปินสาวเสียงดี “นิกกี้-นิโคล เทริโอ” ที่ห่างหายจากการทำซิงเกิ้ลเพลงของตัวเองไปนานถึง 3 ปีเต็ม ต้องใจจดใจจ่อรอชมมิวสิควิดีโอเพลงเต็มเพลงนี้ ภายใต้โปรเจค “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project) ของ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ ที่ นิกกี้ เตรียมไว้ด้วยการออกปากชวนศิลปินหนุ่ม หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท มารับบทพระเอกมิวสิควิดีโอ ที่ไม่ใช่ผลงานของตัวเองเป็นครั้งแรก

ในเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “ให้โอกาสฉัน” ณ The Apothecary Venue ย่าน พหลโยธิน 42 กับบรรยากาศสุดโรแมนติกเหมือนอยู่ในฝัน ที่ทีมงานตั้งใจเซ็ตให้เป็น แจ๊ส บาร์ โดยมี นิโคล สวมบทนักร้อง และ หนึ่ง เป็นหนุ่มนักเปียโน พร้อมวงดนตรีที่เล่นเป็นประจำทุกค่ำคืน ลูกค้าทุกคนที่ได้ฟังโชว์ของพวกเขาเต็มไปด้วยความสุขและอิ่มเอมใจ โดยหนึ่งในลูกค้าประจำ คือ มะลิ หญิงสาวที่แอบมีใจให้กับ หนึ่ง นักเปียโนหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่เธอแอบมาดูเขาแสดงอยู่บ่อยๆ ซึ่งความประทับใจต่างๆ ที่ มะลิ มีต่อ หนึ่ง กำลังซาบซ่านหัวใจเต้นผิดจังหวะอีกครั้ง เมื่อเธอได้ฟัง นิโคล ร้องเพลง ให้โอกาสฉัน ซึ่งปลุกให้จินตนาการของมะลิได้เตลิดไปไกล เป็นภาพความรักในความฝันสุดแสนจะโรแมนติก

โดย หนึ่ง เผย “ตอนแรกที่พี่กี้ชวนมาเล่นเอ็มวี เพลง ให้โอกาสฉัน เพลงใหม่ของพี่กี้ ผมเองก็ค่อนข้างแปลกใจมากๆ ครับ เพราะไม่เคยเล่นมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินคนไหนมาก่อน นอกจากเล่นมิวสิควิดีโอของตัวเอง รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ ขอบคุณพี่กี้ที่ไว้ใจผม กับคาแรกเตอร์นักดนตรี เป็นมือเปียโนที่ต้องมีเสน่ห์หน่อยๆ ต้องส่งสายตาหวานๆ จนผู้หญิงมาสนใจ เข้าฉากก็แอบเขินนิดหน่อยครับ”

นิโคล เจ้าของเพลงเผย “กี้ชอบเพลงของคุณหนึ่ง ของวงอีทีซี เป็นแฟนเพลงมานานแล้ว ตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก ซึ่งพอรู้ว่าคุณหนึ่งทำงานกับโมโนมิวสิคเหมือนกัน ก็เลยถือโอกาสพูดชวนมาแสดง ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่คุณหนึ่งตอบตกลงมาช่วยกี้กับเอ็มวีเพลงนี้ บรรยากาศการถ่ายทำสนุกมาก และไม่ยากมากค่ะ เพราะกี้สวมบทนักร้อง ซึ่งเป็นตัวกี้เอง อินเนอร์ก็ตามเนื้อเพลงที่กี้อยากสื่อสารออกมา เป็นตัวแทนผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากมีพื้นที่ในหัวใจของใครสักคน ซึ่งแฟนเพลงที่คิดถึงกี้ กี้อยากให้ทุกคนได้เห็นกี้ในมุมมองเพลงที่แตกต่างไปจากเดิม รวมไปถึงแนวดนตรีแจ๊สซึ้งๆ ฝากแฟนเพลงได้ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอ เพลง ให้โอกาสฉัน ด้วยนะคะ”

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book