ต้อนรับฮาโลวีนนี้ กับรายชื่อหนังและซีรี่ส์สุดสยองที่มีให้คุณรับชมบน Netflix เท่านั้น!

     เชื่อว่าเดือนตุลาคมนี้น่าจะเป็นเดือนพิเศษสำหรับคอหนังสยองขวัญอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทศกาลฮาโลวีนกำลังใกล้เข้ามา เตรียมตัวให้พร้อมและทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มๆ หรี่ไฟลงและคว้าป๊อปคอร์นไปพลางๆ และมาเลือกชมหนังสุดสยองที่ยกขบวนมาให้คุณเลือกดูบน Netflix ตั้งแต่ซีรี่ส์ขนหัวลุกจาก Netflix ออริจินอล ไปจนถึงหนังสยองขวัญขึ้นชื่อตลอดกาลจากทั่วทุกมุมโลกที่คุณไม่ควรพลาด เราได้รวบรวม 9 รายชื่อหนังรับฮาโลวีนที่จะทำให้คุณหลอนทุกที่บน Netflix!

เริ่มต้นด้วยหนังใหม่ที่กำลังจะเข้าฉาย Haunting of Hill House ซี่รี่ส์ออริจินอลสั่นประสาทจาก Netflix สร้างจากหนังสือนวนิยายชื่อดังของเชอร์ลีย์ แจ็คสัน เล่าเรื่องราวของกลุ่มพี่น้องที่เติบโตขึ้นมาในบ้านที่เฮี้ยนที่สุดของประเทศ สร้างและกำกับภาพยนต์โดยผู้กำกับหนังสยองขวัญมือฉมังอย่างไมค์ ฟลานาแกน (ผู้สร้าง Hush, Oculus และ Gerald’s Game) พร้อมฉายทาง Netflix วันที่ 12 ตุลาคม

ต่อกันด้วย Haunted หนังสยองขวัญที่จะทำให้คุณขนหัวลุกถึงแม้จะดูอยู่กับเพื่อนก็ตาม และให้ความรู้สึกเหมือนคุณเป็นส่วนหนึ่งและได้ร่วมเดินทางไปกับกลุ่มคนที่ได้เผชิญหน้ากับความน่าหวาดกลัว พิศวงและแปลกประหลาด รวมถึงเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่ไม่สามารถอธิบายได้ที่จะคอยตามหลอกหลอนพวกเขา เริ่มฉายพร้อมกันวันที่ 19 ตุลาคม บน Netflix

หันเอาใจคอหนังซอมบี้กันบ้างกับ Train to Busan ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและแปลกใหม่ที่สุดสำหรับหนังซอมบี้ในรอบหลายปีที่ผ่านมา นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังของเกาหลีอย่าง กงยู, จอง ยูมิ, มาดงซอก และนักแสดงคุณภาพคับจออีกมากมาย ตลอดทั้งเรื่องคุณจะได้ร่วมลุ้นระทึกและตื่นเต้นไปกับการเอาตัวรอดของพวกเขาบนรถไฟท่ามกลางสถานการณ์ซอมบี้ระบาดและบุกไปทั่วเมือง ไม่เพียงแค่นั้น สายสัมพันธ์ของครอบครัวที่แสดงออกผ่านแต่ละตัวละครช่วยเพิ่มมิติใหม่ให้ผู้ชมได้ร่วมติดตามและลุ้นไปกับพวกเขาไปพร้อมๆ กัน อย่าพลาดรับชมตัวอย่างบางส่วนได้ ที่นี่

เดธโน๊ต (Death Note) หนังที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น นำเสนอเรื่องราวน่าตื่นเต้นและเหนือธรรมชาติของชายคนหนึ่งที่เริ่มปลิดชีวิตของคนที่เขาเห็นว่าไม่สมควรมีชีวิตอยู่ เดธโน๊ตในเวอร์ชั่นนี้ยังได้แฝงความโรแมนติคเอาไว้ด้วยเช่นกัน กำกับการแสดงโดยอดัม วิงการ์ด ผู้กำกับและผู้สร้างหนังสยองขวัญที่ฝากผลงาน เลื่องชื่อไว้มากมาย และนี่คือตัวอย่างบางส่วนที่คุณไม่ควรพลาดสามารถ คลิ๊กเลย ที่นี่

อีกหนึ่งเรื่องที่คอหนังสยองพลาดไม่ได้กับ The Conjuring 2 ที่สามารถรับชมได้แล้วบน Netflix เรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยวและลูกๆ อีกสี่คนของเธอที่อาศัยอยู่ในลอนดอนซึ่งต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายตามหลอกหลอน เจมส์ แวน รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมถ่ายทอดผลงานชิ้นโบว์แดงด้วยการผสมผสานความน่ากลัวในรูปแบบต่างๆ ที่จะทำให้คุณหลอนจนถึงขีดสุด!

Exorcist: The Beginning ผลงานอีกหนึ่งเรื่องที่ได้ชื่อว่าเป็นหนังสยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยการใช้เทคนิคที่แปลกใหม่ร่วมกับการเล่าเรื่องที่น่าติดตาม ทำให้ผู้ชมร่วมลุ้นติดตามชมไปจนถึงตอนจบ

สำหรับแฟนหนังผีไทย ลัดดาแลนด์ หนังฟอร์มยักษ์ที่สร้างรายได้ถล่มทลาย เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าขนลุกของครอบครัวที่ได้เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่จะทำให้พวกเขาสติหลุด ทั้งสถานที่และเหตุการณ์ต่างๆ ล้วนสร้างและถ่ายทำจากสถานที่จริงที่จะทำให้ทุกคนเชื่อสุดใจว่าที่นี่คือบ้านผีสิงจริงๆ

หากพูดถึงหนังสุดหลอนที่ดีที่สุดตลอดกาล จะพลาดเรื่องนี้ไปไม่ได้กับ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก ชัตเตอร์ มอบประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืมเมื่อติดตามเรื่องราวตลอดทั้งเรื่อง ผู้ชมจะได้เห็นถึงเทคนิคที่ยอดเยี่ยมของในการสร้างของหนังเรื่องนี้ทั้ง แสงเสียง ในการจัดฉาก รวมไปถึงการแสดงอันทรงพลังจากนักแสดงนำที่สื่อความหลอนในทุกๆ เหตุการณ์ที่ไม่มีวันลืมออกมาให้คุณได้ร่วมสัมผัสไปพร้อมๆ กัน

มาถึงหนังไทยอีกเรื่องที่รวบรวมทั้งความหลอนและความฮาเอาไว้ในเรื่องเดียว พี่มากพระโขนง กำกับการแสดงโดยบรรจง ปิสัญธนะกูล ที่ฝากผลงานจากชัตเตอร์ในเรื่องที่แล้วไว้อย่างสวยงาม กลิ่นอายของเรื่องราวหลอนที่สร้างจากเรื่องจริงของ “พี่มากพระโขนง” บรรจงได้รวมเอาความโรแมนติกและความฮาเข้าไว้ด้วยกันในหนังเรื่องนี้ได้อย่างลงตัว และทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกไปกับหนังจนถึงฉากสุดท้าย

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book