ไม่บอกก็รู้ว่าหลาน “น้าอั้ม” เมื่อ “น้องมายู” โชว์ลีลาเต้นเพลงแมงมุม

     เมื่อวีคที่ผ่านมา ทำเอาพี่ๆ ป้าๆ เป็นห่วงกันถ้วนหน้า เพราะหนูน้อยซุป’ตาร์ “น้องมายู” ลูกสาวแม่ “เมย์” ปทิดา กำเนิดพลอย พ่อ “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอยป่วยเป็นโรค RSV จนต้องเข้าโรงพยาบาล

แต่ล่าสุดต้องบอกว่าหายห่วงได้ เพราะ “น้องมายู” หายป่วยแล้ว และกลับมาลั้นลา เริงร่าเหมือนเช่นเดิม เพิ่มเติมคือความพริ้วววว กับการวาดลาลาเต้นเพลงแมงมุม ที่เป็นเพลงโปรดในตำนานของ “น้าอั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะเคยโชว์สเต็ปเลื้อยคลานอย่างเมามัน ในงานฉลองวันคล้ายวันเกิดแม่เมย์มาแล้ว

โดย “เมย์” ได้โพสต์คลิป พร้อมแคปชั่นว่า “ทุกคนเห็นว่ามายูหายแล้วใช่มั้ยค่ะ.. นางขอเพลงแมงมุมรุ่นแม่เลย และนางคือทายาทที่น้าอั้มคายตะขาบมาแน่ๆ สานต่อเพลงนี้โดยที่แม่หยิบมือถือมาถ่ายแทบไม่ทัน #เตรียมแพคกระเป๋าล่ะ#มายูรอดไปเที่ยวต่อไม่รอแล้วนะ #แมงมุมขยุ้มหัวใจ#mayukamnerdploy#แรงตรงที่มีโพสต์เปิดตัวนี่แหละคิดได้ไง”

ส่วนสเต็ป “พี่ยู” หรือ “น้าอั้ม” ใครจะกินขาดกว่ากัน ไปดูกันเลย

View this post on Instagram

ทุกคนเห็นว่ามายูหายแล้วใช่มั้ยค่ะ.. นางขอเพลงแมงมุมรุ่นแม่เลย และนางคือทายาทที่น้าอั้มคายตะขาบมาแน่ๆ สานต่อเพลงนี้โดยที่แม่หยิบมือถือมาถ่ายแทบไม่ทัน #เตรียมแพคกระเป๋าล่ะ#มายูรอดไปเที่ยวต่อไม่รอแล้วนะ #แมงมุมขยุ้มหัวใจ#mayukamnerdploy#แรงตรงที่มีโพสต์เปิดตัวนี่แหละคิดได้ไง

A post shared by Patida Kamnerdploy (@mayfuang) on

ภาพ-คลิปจาก อินสตาแกรม mayfuang

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book