สภาพล่าสุด! เจี๊ยบ-พิจิตตรา หลังป่วยโรคประหลาด ตอบชัดกระทบแต่งบอยหรือไม่?

     นานๆจะออกสื่อกับเค้าสักที สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ แฟนสาวของนักร้องหนุ่มบอย พีซเมกเกอร์ ที่ล่าสุดได้มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ เรื่อง Doraemon the movie 2018 : โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ ที่ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พร้อมอัพเดตอาการป่วยด้วยโรคประหลาดที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้

โดยเจี๊ยบ เล่าว่าโรคที่เธอเป็นอยู่นี้ชื่อว่า โรคหินปูนในหูหลุด ซึ่งถือเป็นโรคประหลาดที่เพิ่งเคยได้ยินชื่อ โดยจะมีอาการมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างโคลงเคลง บ้านหมุน คล้ายกับการเกิดแผ่นดินไหว จากนั้นก็อาเจียนตลอดทางจนไปพบแพทย์ ถึงรู้ว่าป่วยเป็นโรคหินปูนในหูหลุด แล้วทำให้ร่างกายเสียการทรงตัว ซึ่งสาเหตุเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งแพทย์ก็แนะนำให้นอนเยอะๆ และอย่าเครียด

ทั้งนี้ สาวเจี๊ยบยืนยันว่าอาการป่วยด้วยโรคประหลาดของเธอนั้น ไม่ส่งผลกระทบถึงงานแต่งงานอย่างแน่นอน ส่วนความคืบหน้างานแต่งของเธอกับหนุ่มบอยนั้น ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามากนัก แต่ก็มีอะไรให้ทำบ้างแล้ว ค่อยเป็นค่อยไป เนื่องจากตอนนี้มีงานแต่งของเพื่อนๆ คนรู้จักหลายคน อยากให้งานคนอื่นผ่านไปก่อน

ภาพ จาก อินสตราแกรม jeab_pijittra

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book