ฮาน้ำตาเล็ด! เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน “สาว สาว สาว” ออกรายการ I Can See Your Voice

กลับมารวมตัวให้แฟนๆหายคิดถึงกันอีกครั้ง หลังจากรอคอยมานานถึง 34 ปี สำหรับ “สาว สาว สาว” วงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน นำโดย แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา และปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข ล่าสุด ได้มาออกรายการ รายการ I Can See Your Voice ทางช่อง Workpoint ออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา พร้อมโชว์ลูกคอร้องเพลงสุดฮิตในสมัยนั้นให้ฟัง คลายความคิดถึงกันอีกด้วย ทั้ง ประตูใจ รวมถึง รักคือฝันไป ก่อนจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ #ไม่ใช่ฝันไป คอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” ในวันเสาร์ที่ 24 และ วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยบัตรจำนวน 15,000 ที่นั่ง ได้ขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว

ทั้งนี้ บรรยากาศในรายการ I Can See Your Voice อบอวลด้วยพลังแห่งความคิดถึง ทั้งแฟนคลับที่นำป้ายไฟ เขียนข้อความ “แอม ,แหม่ม ,ปุ้ย” ถือชูในห้องส่ง ให้ศิลปินในดวงใจของพวกเขาได้ชื่นใจ ขณะที่วง “สาว สาว สาว” เองก็มีความรู้สึกไม่ต่างกัน ร้อง เล่น เต็มที่ แม้อายุอานามจะปาไป 50 กะรัตกันทุกคนแล้ว แต่เสียงร้องของพวกเธอยังคงเหมือนเดิมไม่สร่างซา เพราะถึงอย่างไร ตัวแม่ก็คือตัวแม่ ทำเอาครูอ้วนและอาจารหนึ่ง ถึงกับน้ำตาซึม ไม่ถึงไม่ฝันว่าในชีวิตนี้จะได้เห็น วง “สาว สาว สาว” หนึ่งในนักร้องโปรดของพวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

ขณะที่ นักร้องปริศนาทั้ง 7 หมายเลข ต่างก็งัดลีลาทั้งร้อง ทั้งเต้น ให้พี่แอม พี่แหม่ม พี่ปุ้ย ต้องปวดหัว เดาผิด เดาถูก ว่าเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน หรือ เสียงเพราะกันแน่ ก่อนที่ทั้ง 3 จะตัดสินใจเลือกนักร้องปริศนาหมายเลข 7 ซึ่งมีทั้งหมด 3 คน มาฟีเจอริ่งด้วย แต่ปรากฎว่าดันกลายเป็นนักร้องเสียงเพี้ยนไปซะนี่ ทำความฮากันทั้งสตูฯ ความสนุกในรายการจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามชมกันเลยจ้า

ภาพ / คลิป : WorkpointOfficial

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book